Vụ 2 người Việt chết ở Mỹ: động cơ có thể là giết người cướp của

Cảnh sát thành phố Las Vegas, Mỹ cho rằng hung thủ trong vụ hai du khách người Việt bị đâm chết có thể đã lẻn vào phòng trộm tài sản.

13:30 21/07/2019

Tờ Las Vegas Sun đưa tin cảnh sát nghi ngờ động cơ gây án trong vụ 2 người Việt là bà Nghĩa Bội Sang (sinh ngày 1.12.1979) và anh Nguyễn Lê Bá Khương (sinh ngày 5.1.1988) bị đâm chết trong khách sạn Circus Circus là giết người cướp của.

Cảnh sát chưa công bố bằng chứng nào liên quan đến kết luận này. Trong khi đó, khách sạn Circus Circus ra thông báo bất kỳ ai cung cấp thông tin giúp xác định danh tính và bắt giữ nghi phạm sẽ được thưởng 10.000 USD.

Trước đó, cảnh sát ngày 2.6 phát hiện thi thể một người đàn ông và một phụ nữ Việt Nam trong phòng khách sạn với nhiều vết dao đâm.

Nhà chức trách cho biết hai nạn nhân thuộc một đoàn du khách lưu trú tại khách sạn-sòng bạc Circus Circus và dự định nghỉ tại Las Vegas 2 đêm trước khi dự kiến đến thành phố Los Angeles vào hôm nay 3.6 rồi rời nước Mỹ trở về Việt Nam.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ đã liên hệ với Sở Cảnh sát Las Vegas và người nhà nạn nhân đang định cư tại Mỹ để xác minh thông tin và làm các thủ tục hỗ trợ lãnh sự, bảo hộ công dân. Đại sứ quán Việt Nam xác định danh tính hai người này là bà Nghĩa Bội Sang và anh Nguyên Lê Bá Khương. Hai người đi theo đoàn du khách của Công ty Du lịch Triều Hảo do bà Sang là Giám đốc và anh Khương là nhân viên.

Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, Đại sứ quán Việt Nam tại Washington D.C và các cơ quan liên quan đang phối hợp để hỗ trợ các thủ tục cần thiết cho người nhà 2 nạn nhân.

Nguồn: Thanh niên

Tags:
Bé trai 8 tuổi liệt mặt, méo miệng do thói quen dùng điều hoà sai cách

Bé trai 8 tuổi liệt mặt, méo miệng do thói quen dùng điều hoà sai cách

Khi vừa ngủ dậy, cha mẹ phát hiện con trai 8 tuổi bị lệch một bên mặt, một bên mắt không thể khép kín.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất