VỤ ÁN NGƯỜI VIỆT BỊ GIẾT TẠI CALIFORNIA , MỸ

Nạn nhân là chị Trần Thị Trang, sinh năm 1995 – một du học sinh tại Mỹ và cũng là sinh viên khoá 13 trường Đại học Hoa Sen.

10:30 02/03/2018

Kẻ thủ ác chính là người đàn ông mà chị đã kết hôn tại Mỹ – Michael Forest Abeyta (28t)

Theo thông tin cho biết c Trang mất vào ngày 11/10/2017 nhưng đến tận tháng 1/2018 thi thể mới được phát hiện

Và theo nguồn tin từ phía gia đình chị cho biết thì vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra nên thi thể chị ( chưa được tìm thấy hoàn toàn ) vẫn chưa được đưa về Việt Nam an táng.

Đồng thời Michael – kẻ bị tình nghi với những bằng chứng tại hiện trường đã thừa nhận rằng có đánh đập chị Trang vào ngày chị ấy mất nhưng do vẫn chưa có được bằng chứng cụ thể nên vẫn chưa thể kết tội được hắn

Bản thân Hà đã từng có thời gian học chung và làm việc với c ấy, một người con gái nhỏ nhắn nhưng rất giỏi và siêng năng.

Trong khi tất cả mọi người cùng trang lứa đã có một khoảng thời gian học tập và làm việc với bao nhiêu ước mơ, hoài bão cũng như tìm thấy niềm vui trong cuộc sống thì một mình chị nằm đó, không ai biết cũng chẳng ai hay, cô đơn lạnh lẽo với thời gian gần như nửa năm như vậy và một bộ thi hài gần như là không toàn vẹn nữa Trong thâm tâm mình cũng như tất cả bạn bè và gia đình của chị Trang đều hy vọng pháp luật sẽ đòi lại sự công bằng cho chị ấy, cũng như kẻ thủ ác sẽ phải nhận lấy sự trừng trị thích đáng của pháp luật

Mình cũng hy vọng mọi người, những người bạn của c Trang, hoặc đơn giản là những sinh viên cùng trường, hãy cùng mình và gia đình chị ấy góp một phần nhỏ tiếng nói của mình bằng việc chia sẻ những thông tin liên quan đến vụ án để có thể giúp đỡ được tiến trình phá án cũng như sớm ngày đưa chị Trang về nơi yên nghỉ cuối cùng. Xin cảm ơn mọi người!!!

Dưới đây là những hình ảnh liên quan:

Theo FB Đỗ Hà

Tags:
Nữ giám đốc thân cận nhất của Tổng thống Trump từ chức

Nữ giám đốc thân cận nhất của Tổng thống Trump từ chức

Hope Hicks, nữ giám đốc truyền thông trẻ tuổi nhất của Tòa Bạch Ốc và là người thân cận nhất của tổng thống Donald Trump, vừa từ chức, một ngày sau khi có cuộc điều trần trước Ủy Ban Tình Báo Hạ Viện về việc Nga can dự bầu cử tổng thống Mỹ, theo CNN.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất