Vụ giết người ở Pennsylvania: đã bắt được 2 hung thủ

Hai nam thanh niên 20 tuổi đã bị kết tội trong vụ sát hại 4 thanh niên ở đông nam Pennsylvania, theo các quan chức cho biết.

02:19 17/07/2017

Cosmo DiNardo, ở Bensalem và Sean Kratz, ở Philadelphia, đều bị buộc tội giết người vào ngày 7 tháng 7. Các nghi phạm này được cho là đã tham gia vào việc sát hại Dean Finocchiaro, 19 tuổi, thuộc thị trấn Middletown, Thomas Meo, 21 tuổi, thị trấn Plumstead Township và Mark Sturgis, 22 tuổi, thuộc Pennsburg.

Theo các văn phòng của Bộ Tư pháp Quận Bucks, các nhà điều tra đã tìm thấy thi thể của ba người nam thanh niên này trong một ngôi mộ sâu 12 feet trên một khu đất trống trải ở Solebury Township do cha mẹ của DiNardo sở hữu.

Cosmo Dinardo, 20 tuổi, sống tại Bucks County

DiNardo cũng bị buộc tội giết chết Jimi Tar Patrick, 19 tuổi, thuộc Newtown Township, ngày 5 tháng 7. Hắn ta đã thực hiện việc chôn cất nạn nhân này tại một khu vực khác. DiNardo nói với các thám tử rằng hắn đã sử dụng một máy xúc để đào mồ cho các nạn nhân.

Các tài liệu của Toà án đưa ra cho thấy cả nam giới cũng phải đối mặt với nhiều tội danh âm mưu, cướp đoạt và lạm dụng xác chết.

DiNardo và Kratz đã bị buộc tội vào chiều thứ sáu trước Thẩm phán Tòa án Maggie Snow của thị trấn Buckingham. Hai tên này được lên kế hoạch cho một cuộc điều trần sơ bộ vào ngày 31 tháng 7, Văn phòng Bộ Tư pháp Quận tuyên bố tối thứ sáu.

Sean Kratz ở Philadelphia

Trong một cuộc họp báo vào chiều thứ sáu, Luật sư Matthew Weintraub thuộc quận Bucks nói ông đã "thỏa thuận" với DiNardo cho phép các nhà điều tra xác định vị trí xác của Patrick, được chôn cất cách xa ba dặm, nơi tìm thấy xác của ba người khác . Thỏa thuận bao gồm việc đảm bảo không có án tử hình, Weintraub nói.

Patrick đã thiệt mạng vào ngày 5 tháng 7, trong khi Finocchiaro, Meo và Sturgis đều biến mất vào ngày 7 tháng 7.

Chân dung 4 nạn nhân xấu số

Cả bốn nam thanh niên đều bị bắn và mỗi nạn nhân đều được nhận diện tích cực. Theo các văn phòng luật sư của quận, các thành viên trong gia đình họ đã được thông báo tóm tắt chi tiết vụ kiện vào sáng thứ sáu

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Đối tượng được quan tâm trong vụ án 4 thanh niên mất tích tại Pennsylvania thú nhận tội giết người

Đối tượng được quan tâm trong vụ án 4 thanh niên mất tích tại Pennsylvania thú nhận tội giết người

Cosmo DiNardo, nhân vật có liên quan đến vụ án của bốn chàng trai mất tích tại Pennsylvania, đã thú nhận tội giết người, theo lời một trong những luật sư biện hộ của anh vào chiều thứ Năm vừa rồi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất