Vụ Meghan nhận 7 triệu USD 'bóc phốt' nhà chồng, cựu Tổng thống Trump: 'Thấy chưa, tôi từng bảo cô ta chẳng tốt đẹp gì'

Ông Trump cho rằng mình đã đúng khi tiên tri Meghan là người "chẳng tốt đẹp gì".

09:00 16/03/2021

Theo FoxNews, Cố vấn cấp cao thân cận Jasson Miller của Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây đã tham gia một chương trình trực tiếp. Trong đó, ông Miller đã tiết lộ những bình luận của tỷ phú Trump về Nữ công tước Meghan sau khi có có cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Oprah Winfrey, gây nên bê bối lớn cho hoàng gia Anh.

"Thấy chưa, tôi đã từng bảo cô ấy chẳng tốt đẹp gì và giờ thì mọi người thấy đấy", ông Miller dẫn lại lời bình luận của Cựu Tổng thống Trump.

Điều thú vị là Cố vấn Miller cho biết ông Trump không dám bày tỏ quan điểm, công khai chỉ trích Nữ công tước Meghan vì sợ sẽ chịu sức ép tương tự như người dẫn chương trình Piers Morgan của Anh.

Vụ Meghan nhận 7 triệu USD bóc phốt nhà chồng, cựu : Thấy chưa, tôi từng bảo cô ta chẳng tốt đẹp gì - Ảnh 1.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và Nữ công tước Meghan Markle

Ông Morgan mới bị đài truyền hình sa thải khỏi chương trình nổi tiếng "Goods Morning Britain" làm nên tên tuổi mình. Lý do là người dẫn chương trình nổi tiếng này đã có quan điểm chê bai quá khích với Nữ công tước Meghan và bị người xem phản ứng.

Phía nhà đài cho biết đã có hơn 41.000 lời bình luận phàn nàn về thái độ tiêu cực của ông Morgan với gia đình Meghan. Người dẫn chương trình này thì cho biết mình bị sa thải vì từ chối xin lỗi với Nữ công tước Meghan sau vụ phỏng vấn bóc phốt nhà chồng, gây tổn hại hình ảnh hoàng gia Anh.

Dù lo sợ nhưng Cựu Tổng thống Trump lại ủng hộ ông Morgan.

"Tôi về phe của ông Morgan. Ông ấy là người tài giỏi và tuyệt vời nhưng họ lại cố sa thải ông ấy vì việc chỉ trích Meghan", Cố vấn Miller dẫn lại lời của Cựu Tổng thống Trump.

Đây không phải lần đầu tiên tỷ phú Trump chê bai Nữ công tước Meghan. Trong cuộc bầu cử Tổng thống năm 2016, Meghan khi đó là một công dân Mỹ đã tuyên bố sẽ bỏ phiếu cho ứng cử viên Hillary Clinton. Cô cho biết mình bỏ phiếu không phải vì bà Hillary là nữ giới mà do không muốn sống trong viễn cảnh mà ông Trump vẽ ra.

Vụ Meghan nhận 7 triệu USD bóc phốt nhà chồng, cựu : Thấy chưa, tôi từng bảo cô ta chẳng tốt đẹp gì - Ảnh 2.

Năm 2019, Cựu Tổng thống Trump khi đó đã cảm thấy sốc về câu chuyện này khi được tờ The Sun của Anh hỏi.

"Tôi không biết chuyện đó. Có thể nói gì đây, tôi không biết rằng cô ta xấu tính như vậy", Cựu Tổng thống Trump nói.

Trong cuộc vận động tranh cử năm 2020, khi được hỏi về gia đình Meghan, ông Trump cũng đã thừa nhận mình chẳng ưa gì Nữ công tước xứ Sussex cả.

"Tôi không ưa cô ta và có thể cô ấy cũng biết điều đó. Thế nhưng tôi lại muốn chúc may mắn cho Hoàng tử Harry bởi cậu ấy sẽ cần điều đó trong cuộc hôn nhân này", Cựu Tổng thống Trump mỉa mai.

Tags:
'Bom nổ chậm' thuế quan Trump để lại cho Biden

'Bom nổ chậm' thuế quan Trump để lại cho Biden

Biden chỉ có vài tháng để thuyết phục châu Âu không leo thang đòn thuế với hàng hóa Mỹ, nhưng cũng phải giữ cho các nhà sản xuất thép trong nước hài lòng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất