Vụ ô tô chở gia đình rơi xuống sông: Phát hiện một thi thể phụ nữ ở California

Thi thể một phụ nữ được tìm thấy ở bắc California hôm 13/4 sau khi chiếc SUV chở gia đình 4 người bị rơi xuống sông Eel hồi tuần trước.

00:30 16/04/2018

Cảnh sát trưởng hạt Mendocino, ông Thomas Allman cho biết, một đội tìm kiếm đã phát hiện thi thể này cách khoảng 7 dặm về phía nam nơi chiếc SUV gặp nạn.

Ban đầu, ông Allman nói rằng đó là thi thể trẻ em nhưng sau đó văn phòng cảnh sát xác nhận đó là thi thể của một phụ nữ.

Con sông nơi thi thể người phụ nữ được phát hiện.

Thi thể này được phát hiện trên mặt đất, nơi vài ngày trước đã bị bao phủ bởi nước sông dâng lên trong bão.

Cảnh sát chưa xác minh được danh tính người phụ nữ này, nhưng ông Allman tin rằng đó là một trong những nạn nhân trên chiếc SUV.

Bốn thành viên trong gia đình Thottapilly, bao gồm cặp vợ chồng và hai đứa con đã mất tích khi đang đi từ Portland, Oregon về nhà của họ ở Santa Clarita, ngoại ô Los Angeles.

Bốn thành viên trong gia đình Thottapilly, bao gồm cặp vợ chồng và hai đứa con đã mất tích khi đang đi từ Portland, Oregon về nhà.

Họ được thông báo mất tích hôm 8/4 sau khi không xuất hiện trong chuyến thăm họ hàng ở San Joe. Lần cuối cùng người ta nghe tin về gia đình này là khi họ đang đi tham quan một khu rừng ở bờ biển phía bắc California.

Các nạn nhân được xác định là Sandeep Thottapilly, 41 tuổi, Soumya Thottapilly, 38 tuổi, Siddhant Thottapilly, 12 tuổi, và Saachi Thottapilly, 9 tuổi.

Lần cuối cùng người ta nghe tin về gia đình này là khi họ đang đi tham quan một khu rừng ở bờ biển phía bắc .

Trước khi gia đình thông báo vụ việc, cơ quan chức năng đang tiến hành tìm kiếm một chiếc xe được nhìn thấy rơi xuống sông Eel hôm 6/4. Chiếc xe bị chìm và biến mất trong dòng nước trước khi lực lượng cứu hộ đến hiện trường. Các quan chức sau đó phát hiện nó phù hợp với mô tả chiếc xe của gia đình Thottapilly. Các mảnh vỡ ở nơi xảy ra tai nạn và các vật liệu khác được tìm thấy dọc theo bờ sông cũng phù hợp với chiếc xe đó.

Lực lượng tìm kiếm cũng phát hiện những đồ vật được mô tả phù hợp với một gia đình đi nghỉ mát và những vật dụng cá nhân chưa được xác định cho phép giới chức xác nhận rằng chiếc xe nhìn xuống sông là chiếc SUV của Thottapilly.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Thống Đốc California gia hạn cho kho vũ khí làm nhà tạm trú thêm 90 ngày

Thống Đốc California gia hạn cho kho vũ khí làm nhà tạm trú thêm 90 ngày

Thống Đốc Jerry Brown vừa chấp thuận gia hạn cho các kho vũ khí của Vệ Binh Quốc Gia ở Santa Ana và Fullerton được sử dụng làm nhà tạm trú cho người vô gia cư thêm 90 ngày.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất