Vụ sinh viên mất tích ở California: Bố mẹ nạn nhân thông báo con trai đã qua đời

Thi thể của một sinh viên đại học Pennsylvania, người đã biến mất bí ẩn ở California tuần trước, đã được tìm thấy. Hiện tại, cái chết của cậu thanh niên đang được tiến hành điều tra như một vụ án giết người.

03:30 15/01/2018

Thi thể của Blaze Bernstein 19 tuổi được tìm thấy vào khoảng 2 giờ chiều thứ ba tại công viên Borrego ở Foothill Ranch - công viên nơi anh ta biến mất một tuần trước đó. Thông tin đuowjc sở Cảnh sát Quận cho biết hôm nay.

Công viên Borrego ở Foothill Ranch, nơi cậu sinh viên mất tích

Cha của Blaze Bernstein, Gideon Bernstein, đã không kiềm chế được cảm xúc và bật khóc tại buổi họp báo hôm nay khi đứng bên cạnh người vợ.

Theo lời kể của người cha, cậu sinh viên Blaze Bernstein dường như đã đi vào công viên lúc 11 giờ và đó cũng là lần cuối cùng mọi người nhìn thấy cậu ấy. Khu vực công viên đã được phong tỏa tìm kiếm từ thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật nhưng không đem lại kết quả gì.

Bố mẹ của nạn nhân đau buồn trong cuộc họp báo

Các quan chức của sở Cảnh sát cho biết có thể cậu thanh niên đã bị giết chết ngay trong đêm đầu tiên mất tích. Văn phòng cảnh sát cho biết cuộc khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành hôm nay.

Các nhà chức trách hiện chưa công bố nguyên nhân gây tử vong hoặc tình trạng của thi thể nạn nhân.

"Các điều tra viên của Cảnh sát đang tích cực theo dõi nhiều những nghi phạm đáng ngờ, nhưng hiện tại chưa có ai bị bắt giữ", văn phòng cảnh sát nói. Một lệnh khám xét đã được đưa ra tại Newport Beach vào tối thứ ba.

California trông chờ ‘phép lạ’ khi tìm kiếm người mất tích vì đất chuồi

California trông chờ ‘phép lạ’ khi tìm kiếm người mất tích vì đất chuồi

Hơn hai ngày sau khi đất chuồi đưa bùn sình cùng các tảng đá đổ xuống thành phố ven biển Montecito, cuộc tìm kiếm những người còn được ghi nhận là mất tích đã trở nên tuyệt vọng hơn hôm Thứ Năm. Hiện có tất cả 17 người, tuổi từ 3 đến 89 được xác nhận là thiệt mạng và hơn 40 người khác không rõ tung tích.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất