Vụ tai nạn xe chết 3 người tại Texas: 2 chị em ruột may mắn sống sót đã được đoàn tụ

Hai chị em ruột may mắn sống sót sau vụ tai nạn thảm khốc ở San Angelo, Texas, đã được đoàn tụ lần đầu tiên sau khi cha mẹ và em gái 2 tháng tuổi đã qua đời do vụ tai nạn.

00:00 30/04/2018

Zachary Clemens, 5 tuổi, được đoàn tụ với chị gái gái 8 tuổi của mình, Angela Clemens tuần này, Teresa Burrell, dì của đứa trẻ, thông báo trên Facebook.

“Hôm qua, cậu bé [Zachary] đã có thể rời khỏi giường và bắt đầu tập đi xe lăn lần đầu tiên. Zachary và chị Angie đã có thể gặp nhau lần đầu tiên. Tạm thời Angie còn có nhiều tổn thương não nhưng hôm qua con bé đã có thể đọc truyện và hát với chúng tôi. Trái tim của chúng tôi đang chứa đầy những phép lạ mà chúng tôi đang trải qua”, người dì Burrell viết.

Zachary Clemens, 5 tuổi, được đoàn tụ với chị gái gái 8 tuổi của mình, Angela Clemens

“Đây là Zachary và Angie. Chúng đã có thể chạm vào nhau lần đầu tiên kể từ vụ tai nạn”, người dì của 2 đứa bé tội nghiệp ghi thêm chú thích khi đăng tải ảnh.

Trước đó cha mẹ của 2 em là anh Jim Alan Clemens, 31 tuổi và cô Karisa Brianne Clemens, 29 tuổi, đã qua đời trong 1 vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Điều tội tệ hơn là đứa bé mới chỉ 2 tháng tuổi, Juliana cũng không thể qua khỏi.

Zachary và Angie đều được đưa tới một bệnh viện địa phương trong tình trạng nguy kịch. Hiện giờ 2 đứa trẻ đang sống cùng dì và bà ngoại và vẫn theo điều trị tại Trung tâm Y tế Cook Children ở Fort Worth.

Gia đình Zachary và Angie trước khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Hai chương trình gây quỹ đã được bắt đầu để giúp gia đình chi trả tiền tang lễ và chi phí y tế. Một người gây quỹ, trên Facebook, đã quyên góp được hơn 100.000 đô la. Người kia, trên YouCaring, đã huy động gần 40.000 đô la.

Chính quyền địa phương vẫn đang điều tra thêm chi tiết về vụ tai nạn, tạp chí People đưa tin.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
California: Tìm thấy một thi thể gần hiện trường vụ tai nạn khiến cả gia đình tử vong

California: Tìm thấy một thi thể gần hiện trường vụ tai nạn khiến cả gia đình tử vong

Một thi thể đã được tìm thấy gần hiện trường vụ tai nạn chiếc SUV lao xuống vách đá ở California khiến cả gia đình thiệt mạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất