Vừa đến Anh, Trump có phát ngôn gây sốc

Tổng thống Mỹ Donald Trump, người đang có chuyến thăm tới Vương quốc Anh, đã chỉ trích thị trưởng London Sadiq Khan, người trước đó bày tỏ phản đối chuyến thăm này.

04:00 04/06/2019

vua den anh, trump co phat ngon gay soc hinh anh 1

Tổng thống Mỹ Trump đang có chuyến thăm Anh.

Từ hồi tháng 1/2018, Sadi Khan đã tuyên bố rằng Thủ tướng Anh Teresa May phạm sai lầm khi đưa ra lời mời Trump tới thăm Vương quốc ở cấp nhà nước.

Sadiq Khan, người mà theo tôi làm việc quá tệ với tư cách là thị trưởng London, đã thực hiện những thủ đoạn bẩn thỉu ngu ngốc liên quan tới chuyến thăm của Tổng thống Mỹ, đồng minh quan trọng nhất của Vương quốc Anh. Ông Sadiq Khan là kẻ bất tài, ông ta cần tập trung vào việc xử lý tội phạm trong thành phố, chứ không phải nhằm vào tôi",  ông Trump viết trên Twitter.

Ông lưu ý rằng thị trưởng London khiến ông nhớ tới thị trưởng New York, Bill de Blasio, người cũng “làm việc rất tệ”.

Đoạn ghi âm được thực hiện trên máy bay ngay trước khi đến Anh.

"Tôi đang hạ cánh!" - Tổng thống Mỹ nói thêm.

Trong chuyến thăm của Tổng thống Mỹ tới Vương quốc Anh dự kiến sẽ diễn ra một số sự kiện chung với sự tham gia của ông Trump và các thành viên của chính phủ Anh, cũng như cuộc hội kiến với Nữ hoàng Elizabeth II tại Cung điện Buckingham.

Nguồn: Dân Việt

Tags:
Thuế của ông Trump đang bóp nghẹt ngành nội thất Mỹ

Thuế của ông Trump đang bóp nghẹt ngành nội thất Mỹ

Nhiều công ty Mỹ còn chưa vượt qua khó khăn với đợt áp thuế 10% năm ngoái thì đã phải chịu thêm thuế cao hơn gấp đôi năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất