Vừa đến Mỹ, đại diện Việt Nam đã được dự đoán lọt top 7 Miss World

Chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán, đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2016 – Trương Diệu Ngọc sẽ lọt top 7.

18:53 26/11/2016

Trải qua khá nhiều ồn ào, hôm qua (25/11) đại diện của Việt Nam – Trương Diệu Ngọc chính thức lên đường tới thủ đô Washington D.C, Mỹ để tham dự Hoa hậu Thế giới 2016.

a11
Diệu Ngọc lên đường tham dự Hoa hậu 2016.

Vừa đặt chân đến Mỹ để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục chiếc vương miện cao quý của Hoa hậu thế giới 2016, Diệu Ngọc đã được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới – Missosology dự đoán sẽ lọt vào top 10 người đẹp nhất của Hoa hậu Thế giới năm nay, đại diện xếp vị trí thứ 7.

a12
Diệu Ngọc được dự đoán lot top 7 của Hoa hậu 2016.

Missosology đánh giá Diệu Ngọc là một trong những ứng cử viên mạnh nhất châu Á tại Hoa hậu Thế giới năm nay và có vẻ đẹp được người phương Tây ưa chuộng, chắc chắn cô sẽ là một ứng cử viên sáng giá.

Trước đó, video giới thiệu gửi đến ban tổ chức Hoa hậu Thế giới 2016 của Diệu Ngọc cũng được đánh giá khá cao.

Diệu Ngọc tên đầy đủ là Trương Thị Diệu Ngọc sinh năm 1990 tại thành phố Đà Nẵng. Cô có chiều cao nổi trội 1m80 với số đo 3 vòng khá gợi cảm 86 – 64 – 95cm. Hi vọng, nối tiếp thành công của Lan Khuê ở mùa trước, Diệu Ngọc có thể tỏa sáng tại Hoa hậu Thế giới năm nay.

Theo Người đưa tin

Tags:
Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Nhiều người châu Á đã cảm thấy rất phấn khích vì thông tin cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump miễn phí cấp visa tới Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất