Vừa được thả đã ‘chôm’ đồ ngay tại bãi đậu xe nhà t.ù

Chỉ mới mấy phút sau khi được thả khỏi nhà tù, một người đàn ông ở Florida lại bị b.ắ.t trong bãi đậu của nhà tù vì vào các chiếc xe lấy trộm đồ đạc.

06:30 08/04/2019

Ông Casey Michael Lewis, 37 tuổi, chỉ mới được thả khỏi nhà tù St. Lucie County Detention Facility, ở Fort Pierce, Florida, hôm Thứ Năm, 4 Tháng Tư, nơi ông từng bị giam giữ về tội trộm cắp, theo bản tin CNN.

Bản báo cáo của cảnh sát nói rằng sau khi được thả ra, ông Lewis bắt đầu đi vòng vòng trong bãi đậu xe của nhà tù, “có hành động khả nghi và thử kéo các cánh cửa xe.”

Hình ảnh video an ninh cho thấy ông Lewis nhìn vào trong các chiếc xe đậu nơi đây, mở cửa một chiếc xe màu bạc. Bản báo cáo nói ông ta bước vào ngồi tại ghế người lái trong khoảng 2 phút rưỡi.

Sau đó, ông ta bước ra khỏi xe, đi dọc theo bãi đậu, xem từng chiếc xe, bằng cách nhìn vào cửa kính xe hay nắm kéo cánh cửa xe xem có mở được không.

Một nhân viên cảnh sát tiến tới chặn Lewis lại và hỏi ông ta đang làm gì ở đây. Lewis nói với người cảnh sát rằng “đang đợi bạn gái đến đón.”

Người cảnh sát bắt giữ cho hay đã thẩm vấn Lewis và sau đó ông này đưa ra một túi giấy màu nâu, trong chứa các món đồ lấy được từ một chiếc xe.

Các món đồ này gồm một iPhone 7, bốn gói thuốc lá, một hộp quẹt, một thẻ rút tiền Visa, một bằng lái xe Florida và số tiền mặt là $547.

Ông Lewis sau đó bị bắt về tội trộm, tàng trữ đồ trộm và đưa trở lại nhà tù.

Một phát ngôn viên Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng St. Lucie County, bà Maria Entner, nói rằng ông Lewis đã được tạm thả, nhưng lần này các cảnh sát viên có biện pháp để chắc chắn là có người đón ông ta ngay cửa.

Tags:
Disneyland thêm chỗ đậu xe, đổi quy định hút thuốc, xe đẩy em bé

Disneyland thêm chỗ đậu xe, đổi quy định hút thuốc, xe đẩy em bé

Disneyland sắp mở cửa một khu trò chơi mới và sẽ có nhiều thay đổi liên quan đến đậu xe, hút thuốc lá và xe đẩy em bé ở công viên này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất