Vừa từ Mỹ về Sài Gòn, hot YouTuber Benjamin Trần bị dàn cảnh giật ĐTDĐ

Benjamin Trần bị hai đạo tặc đi xe máy dàn cảnh giật ĐTDĐ khi đứng trước cổng nhà vợ ở TP.HCM.

05:30 21/07/2019

Benjamin Trần đang đứng trước cổng nhà vợ thì có người đàn ông chạy xe máy lên vỉa hè hỏi đường. Hot YouTuber sinh nghi nên đi thụt lùi vài bước thì bất ngờ từ phía sau có kẻ khác chạy xe máy tới định giật ĐTDĐ khỏi tay anh.

" frameborder="0" width="425" height="350">

Benjamin Trần giật mình nhưng cũng kịp giữ lại ĐTDĐ. Cướp ĐTDĐ bất thành, đạo tặc liền phóng xe máy bỏ chạy. Người hỏi đường anh cũng phóng xe đi ngay lập tức.

Cả hai tên cướp đều đeo khẩu trang.

Vụ việc xảy ra lúc 7 giờ 20 phút sáng nay ở TP.HCM.

Benjamin Trần may mắn không đạo tặc bị giật ĐTDĐ.

Benjamin Trần chia sẻ clip này lên Facebook cá nhân để cảnh báo mọi người và cho hay: “Sáng nay qua nhà vợ đón con trai thi vào lớp 1 trường quốc tế. Đứng dưới nhà đợi 2 vợ con chuẩn bị thì có một người đến hỏi đường Nguyễn Đình Chiểu ở đâu. Mình thấy nghi nghi. Lúc đấy vẫn không hề biết có một người đằng sau rình rập sẵn. Xem lại video mới thấy hoá ra chúng dàn cảnh từ trước.

Không may các chú ạ, anh vừa có võ anh còn tỉnh. Không mất gì hết và vẫn an toàn, thậm chí không giật được còn bị anh chửi cho phát to đầu.

Camera nhà vợ lưu lại khoảnh khắc như phim này. Một chút drama để mọi người cảnh giác và đặc biệt là các bạn thanh niên mới về nước đừng lơ ngơ như mình nhé! Quả này ăn may thôi”.

Dàn cảnh giật đồ là chiêu trò không mới ở TP.HCM. Benjamin Trần quả thật may mắn khi không bị mất ĐTDĐ trong tình huống này.

Sinh ra ở Hà Nội và hiện sống bên TP New York, Benjamin Trần có tên thật Lâm Trần và biệt danh Ben, sở hữu kênh YouTube hơn 509 ngàn subcribe chuyên chia sẻ video về thời trang, cuộc sống đời thật của thanh niên Việt sống ở Mỹ.

Tags:
Ngày hàng nghìn du khách đổ ra đường ngắm hoàng hôn ở Mỹ

Ngày hàng nghìn du khách đổ ra đường ngắm hoàng hôn ở Mỹ

Dù cao ốc san sát, New York vẫn được nhiều khách chọn để ngắm hiện tượng mặt trời nằm thẳng hàng với các con đường chạy từ đông sang tây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất