Vùng Vịnh: Hàng loạt cơn bão sắp đổ bộ trong 7 ngày tới

Dự kiến tháng 1 này là thời gian ướt át cho Vùng Vịnh Bay Area.

07:31 17/01/2018

Roger Rass, một nhà khí tượng học thuộc Nhà Khí Tượng Quốc Gia, cho biết là nhiều đợt bão sẽ đổ bộ vào Vùng Vịnh trong vòng 7 ngày tới mặc dù không có mưa lớn.

Hai cơn bão đầu tiên vào thứ Hai và thứ Tư dự kiến có tổng lượng mưa tối thiểu không hơn 1/4 inch, ảnh hưởng hầu hết các khu vực phía Nam San Francisco.

Cơn bão thứ ba sẽ đổ bộ vào đêm Chủ Nhật, có khả năng gây mưa nhưng các nhà khí tượng dự báo sẽ không có gì bất thường.

Photo Credit: AP

Cơn bão thứ nhất dự kiến sẽ di chuyển vào Vịnh Bắc đầu chiều thứ Hai, dự kiến gây mưa rào tại Sonoma. Sau đó sẽ đổ bộ vào Vùng Vịnh đêm thứ Hai, với tổng lượng mưa từ nửa inch ở Vịnh Bắc đến dưới 1/10 inch phía Nam cầu Golden Gate và gần như mưa ít hoặc không mưa ở San Jose.

Chiều thứ Ba và sáng trưa thứ Tư dự kiến thời tiết khô ráo.

Một đợt mưa khác dự kiến sẽ đến vào tối thứ Tư sang đến thứ Năm, với lượng mưa nhiều hơn thứ Hai. San Fancisco có thể mưa đến 1/4 inch và North Bay là 1 inch.

Tiểu bang California vẫn đang trong tình trạng khô hạn, nhưng đã cải thiện so với hai tuần trước. San Jose đạt 63% lượng mưa trung bình với 4.11 inch. San Francisco đạt 66% với 7.21 inch. Oakland đạt 71% với 7.08 inch.

Tags:
Nếu buộc phải thức khuya, chuyên gia khuyên bạn làm ngay 4 điều này để bảo vệ sức khỏe

Nếu buộc phải thức khuya, chuyên gia khuyên bạn làm ngay 4 điều này để bảo vệ sức khỏe

Do tính chất công việc nhiều người buộc phải thức khuya. Hãy thực hiện những điều dưới đây để giúp cơ thể tránh khỏi những ảnh hưởng xấu nhé!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất