Washington: Một ông b.ắ.t mẹ con nhà hàng xóm dọn vườn như ‘n.ô l.ệ’

Một thiếu niên 12 tuổi ở thành phố Centralia, tiểu bang Washington, vào sáng sớm hôm 30 Tháng Năm ra trước cửa để nổ sẵn máy xe cho mẹ trước giờ đi học, nhưng rồi không thấy vào nhà.

06:30 04/06/2018

Bà mẹ và hai người con khác ra kiếm thì thấy thiếu niên này đang bị ông hàng xóm dữ dằn bắt phải dọn sân.

Sở Cảnh Sát thành phố Centralia cho hay bà mẹ của thiếu niên này và hai đứa con khác, tuổi 13 và 15, lúc ra kiếm thì thấy em nhỏ đang phải làm việc trong sân nhà bên cạnh. Đó là nhà của ông Wellington Waggener, 29 tuổi, theo bản tin McClatchy News.

Cảnh sát cho biết, khi thấy thằng bé, Waggener ra lệnh: “Thằng kia, lại đây” rồi đến gần nắm cổ áo đứa bé kéo vào vườn nhà mình khi thấy nó ngần ngừ. Sau đó Waggener tát thằng nhỏ mấy cái và bắt nó phải quét vườn.

Khi thấy con mình đang làm việc ở vườn nhà bên, bà mẹ cùng anh chị đứa bé nói với ông hàng xóm rằng nó phải đi học, theo giới chức cảnh sát Centralia, ông Pat Fitzgerald.

Nhưng điều này lại làm cho Waggener trở nên giận dữ.

Ông ta nói vườn của ông cần dọn dẹp và ra lệnh cả nhà bà này sang làm việc cùng với đứa bé, để cho họ biết “thế nào là nô lệ,” theo phát ngôn viên Fitzgerald.

Khi gia đình nói đứa bé hôm nay phải đi thi, Waggener ra lệnh cho cả nhà này phải đọc “Lời Thề Trung Thành Với Nước Mỹ – the Pledge of Allegiance.”

Sau khi bắt cả nhà này làm việc trong một giờ đồng hồ như quét vườn, chất củi, nhặt rác, Waggener bỏ sang bên kia đường. Nhân cơ hội này, người chị 13 tuổi của đứa bé dùng điện thoại di động gọi cảnh sát, theo tờ Daily Chronicle.

Cảnh sát cho hay gia đình này nói phải làm theo lệnh của Waggener vì ông ta quá dữ dằn và để có cơ hội thoát thân.

Ông Wellington Waggener cao 6 foot 9 inch (khoảng 2.05 thước) và nặng 250 pound (khoảng 113 kg). Ông này có tiền án và năm 2016 đã đá tung cửa kiếng sau của xe cảnh sát Centralia khi bị nhốt bên trong.

Tags:
Quan thuế Mỹ b.ắ.t lượng ngà voi trị giá $25,000 ở Washington

Quan thuế Mỹ b.ắ.t lượng ngà voi trị giá $25,000 ở Washington

Giới chức quan thuế và biên phòng Mỹ (CBP) cho hay hồi đầu tháng này đã tịch thu số lượng đồ trang sức và trang trí làm bằng ngà voi, trị giá khoảng $25,000, sau khi một cặp vợ chồng định đưa lén qua phi trường quốc tế Seattle-Tacoma.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất