Washington: Sở cảnh sát quyên góp 20.000 đô mua đồ chơi cho bệnh nhân nhi

Giáng sinh đã trở nên thật tuyệt đối với các bệnh nhân nhí tại một bệnh viện nhi ở Washington nhờ những món quà đến từ sở cảnh sát.

21:30 26/12/2018

Vào ngày 20 tháng 12, sở cảnh sát Idaho, đã quyên góp khoảng 20.000 đô la và dùng chúng để mua đồ chơi, gửi tới các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng Holy Heart ở Spokane, Washington.

Đây là năm thứ ba liên tiếp bộ phận này gửi những món đồ chơi như quà tặng giáng sinh dành tặng các cháu nhỏ đang điều trị trong viện.

PHOTO: Patient Averie Green looks at toys in the Santa Store at Sacred Heart Childrens Hospital in Spokane, Wash., Dec. 20, 2018.

Truyền thống tốt đẹp này bắt đầu khi con của một cảnh sát viên đã dành ngày lễ Giáng sinh để điều trị trong bệnh viện vài năm trước.

Caiden Avriett, con trai của Trung sĩ Shane Avriett, do mắc một chứng bệnh bẩm sinh nên đã phải điều trị một thời gian dài trong viện vào năm 2015. Khi Trung sĩ Avriett bước vào phòng bệnh của con trai mình vào ngày Giáng sinh, anh đã thấy rất nhiều món quà bé được tặng trong phòng.

PHOTO: Caiden Avriett is pictured in the newborn intensive care unit with toys donated for him at Sacred Heart Childrens Hospital in Spokane, Wash., in 2015.

Trung sĩ đã nghĩ đó sẽ là nguồn động viên tích cực cho các bệnh nhân nhí nên đã lên ý tưởng truyền sự vui vẻ tới các bệnh nhi khác bằng những món đồ chơi trong dịp lễ. Đó là lý do hàng năm vào dịp lễ Giáng sinh, sở cảnh sát vẫn đều đặn quyên góp tiền và gửi những món đồ chơi tới bệnh viện.

PHOTO: A 14-foot police trailer is stuffed with toys after a donation drive in Hayden, a suburb of Coeur dAlene, Idaho, Dec. 15, 2018.

“Đây là tất cả những gì Giáng sinh hướng đến - trao tặng cho nhau. Chúng tôi làm bất cứ điều gì có thể để mang lại cảm giác thường ngày cho những đứa trẻ trong bệnh viện”, Kathy Maurer, giám đốc tiếp thị của Providence HealthCare Foundation, nói với ABC News.

PHOTO: Walmart shopping carts are filled with toys for a donation drive in Hayden, a suburb of Coeur dAlene, Idaho, Dec. 15, 2018.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Giáng sinh buồn của Trump ở Nhà Trắng

Giáng sinh buồn của Trump ở Nhà Trắng

Trong lúc người Mỹ chuẩn bị cho lễ Giáng sinh, Trump ở một mình và tung ra "cơn bão tweet" công kích từ đồng minh đến đối thủ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất