West Sacramento: Ba trẻ em bị sát hại trong vụ bạo hành gia đình

Ba đứa trẻ bị sát hại tại một căn chung cư ở Tây Sacramento vào tối thứ tư trong một vụ bạo hành gia đình.

05:45 16/09/2017

Vụ việc đau lòng xảy ra trong khu chung cư Timbers Apartments trên khu phố 250 đường Touchstone Place. Cảnh sát ban đầu nhận được tường trình về vụ bạo hành gia đình vào khoảng 9h20′ tối ngày 13 tháng 9. Ngay sau đó, lực lượng thực thi công lực nhận tiếp thông tin về ba đứa trẻ đã tử vong. Tại hiện trường, cảnh sát và nhân viên cứu thương tìm mọi cách cứu mạng các nạn nhân nhưng mọi nỗ lực dường như quá trễ.

Robert William Hodges – 33 tuổi – bị bắt giữ do bị tình nghi liên can đến vụ sát nhân, và bạo hành gia đình. Anh ta bị cảnh sát tuần tra xa lộ (CHP) bắt giữ trong khu vực gần xa lộ 80 và West El Camino Avenue khi đang bỏ trốn.

Mẹ của ba đứa trẻ là nạn nhân vụ bạo hành, cô có mặt ở nhà trong thời gian kẻ sát nhân lên cơn cuồng. Nghi can kết hôn với người phụ nữ này nhưng không rõ anh ta có phải là cha của bọn nhỏ hay không.

Hình minh họa. Photo Credit: AP

Cảnh sát hiện chưa công bố nguyên nhân gây tử vong, bốn nạn nhân bị thương tích gì, cũng như động cơ bạo hành, sát nhân. Danh tánh và độ tuổi của các nạn nhân nhỏ tuổi không được tiết lộ.

Hodges bị giam giữ tại nhà tù quận Yolo, đối diện với cáo buộc ba tội danh sát nhân và một tội danh trọng tội bạo hành gia đình.

Cái chết oan uổng của ba đứa trẻ vô tội làm nhức nhối tâm can thân nhân, bạn bè của nạn nhân và người dân chung quanh. Nhà chức trách triển khai chuyên viên tư vấn nhằm hỗ trợ tâm lý cho học sinh học khu West Sacramento, và cho cả những nhân viên cứu thương.

Tags:
Bức thư đầy ám ảnh của bé 7 tuổi bị mẹ bạo hành đến chết: “Con yêu mẹ! Con muốn được một lần nghe mẹ nói yêu con”

Bức thư đầy ám ảnh của bé 7 tuổi bị mẹ bạo hành đến chết: “Con yêu mẹ! Con muốn được một lần nghe mẹ nói yêu con”

Dù bị chính cha mẹ ruột bạo hành đến chết, thế nhưng Ivan – cậu bé với trái tim vĩ đại vẫn không ngừng yêu thương và nghĩ về đấng sinh thành của mình. Trước khi trút hơi thở cuối cùng trên giường bệnh lạnh lẽo, em cố viết nốt vài dòng thư ngắn ngủi để gửi tới họ: “Con muốn được một lần nghe mẹ nói yêu con”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất