William 'giận tím mặt' vì cuộc phỏng vấn của vợ chồng Harry

Tạp chí Vanity Fair cho hay Hoàng tử William "giận tím mặt" vì cuộc phỏng vấn của Harry và Meghan có thể là dấu chấm hết trong quan hệ anh em.

06:00 09/03/2021

"Hoàng gia Anh đang chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn được chờ đợi vào tối 7/3, chương trình có thể 'gây tổn hại lớn' cho mối quan hệ với hoàng gia", tạp chí Vanity Fair hôm 7/3 đưa tin.

Harry và Meghan trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey phát sóng trên CBS hôm 7/3. Ảnh chụp màn hình: CBS
Harry và Meghan trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey phát sóng trên CBS hôm 7/3. Ảnh chụp màn hình: CBS

Tạp chí cho hay Harry đã gọi điện cho Nữ hoàng trước buổi phỏng vấn và liên lạc với bố qua email.

"Tôi biết anh ấy đã trò chuyện với Nữ hoàng và thường xuyên liên lạc qua email với bố", một nguồn tin cho biết. "Tùy vào những gì mà anh ấy và Meghan nói, nó có thể gây tổn hại rất lớn cho quan hệ gia đình và có thể là cái đinh cuối cùng đóng vào quan tài cho quan hệ của Harry với William, người đang giận tím mặt vì cuộc phỏng vấn".

Meghan đã tiết lộ những khó khăn và ràng buộc mà cô phải đối mặt khi còn trong hoàng gia, bao gồm việc từng không muốn sống nữa, hay khả năng con trai không được phong danh hiệu và đảm bảo về an ninh vì màu da.

Cung điện Buckingham chưa lên tiếng về cuộc phỏng vấn. Các phụ tá cho hay họ đang tập trung hơn vào sức khỏe của Hoàng thân Philip.

"Chúng tôi không muốn tham gia vào gánh xiếc truyền thông khi có quá nhiều thứ đang diễn ra", một phụ tá cấp cao trao đổi với Vanity Fair.

Nữ hoàng không xem buổi phỏng vấn nhưng sẽ được phụ tá thông báo tóm tắt về nội dung vào sáng 8/3.

Tags:
Trả lương dưới mức quy định, nhà hàng Việt ở Mỹ bị buộc hoàn trả gần 700.000 USD

Trả lương dưới mức quy định, nhà hàng Việt ở Mỹ bị buộc hoàn trả gần 700.000 USD

Một nhà hàng Việt Nam ở Chicago, Mỹ, vừa bị buộc phải hoàn trả gần 700.000 USD cho nhân viên sau khi bị phát hiện vi phạm quy định về mức lương tối thiểu và giờ làm thêm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất