Xa lộ 405 ở Westminster đóng để xây dựng đầu Tháng Mười Hai

Đoạn xa lộ 405 đi qua thành phố Westminster sẽ bị đóng từ khuya Thứ Bảy, 1 Tháng Mười Hai, đến sáng Chủ Nhật, 2 Tháng Mười Hai.

12:00 01/12/2018

Theo thông cáo của Cơ Quan Giao Thông Orange County (OCTA), xa lộ này sẽ đóng từ 11 giờ khuya Thứ Bảy đến 8 giờ sáng Chủ Nhật để tu sửa.

OCTA còn cho biết cầu vượt Bolsa Chica Road cũng sẽ ngưng hoạt động để bị đập một nửa. Cầu vượt này sẽ được xây lại trong hai giai đoạn để có thể cho xe chạy trong lúc xây dựng.

Trong lúc xa lộ 405 đóng, những người đi về hướng Nam phải vòng xuống đường Bolsa Chica rồi vào đường Westminster. Những người đi về hướng Bắc phải xuống đường Valley View, lên xa lộ 22, rồi từ đó vào đoạn xa lộ 405 Bắc không bị đóng.

Cư dân nên chuẩn bị gặp kẹt xe và nên tìm đường vòng để tránh. OCTA sẽ cập nhật bản đồ các công trình và đóng đường ở đâu trên trang web của họ.

Đây là một phần của dự án mở rộng xa lộ 405, có trị giá $1.9 tỷ. Mỗi chiều của xa lộ này sẽ có thêm một làn đường từ đoạn đường Euclid đến lối vào xa lộ 605. Khi đến đoạn từ lối vào xa lộ 73 đến lối vào xa lộ 605, xa lộ 405 sẽ có thêm làn đường thứ hai và làn đường này sẽ kết hợp làn đường “carpool” có sẵn để thành hai làn đường tốc hành (express lane). (TL)

Tags:
Xem người Việt ở Mỹ lái xe hơi đi lượm rác về… dùng

Xem người Việt ở Mỹ lái xe hơi đi lượm rác về… dùng

‘Đừng có nói người giàu không đi lượm đồ nha. Nhiều khi người ta cần một vật dụng nào đó, ra bãi rác tìm, khỏi mất công đi mua. Ở Mỹ chuyện đó rất bình thường, không đi ăn cắp của ai, chẳng có gì mắc cỡ cả’ – Kohn, người Việt sống tại Mỹ chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất