Xả súng gần tòa nhà chọc trời Empire State ở New York

Ba người đã bị thương ở trung tâm Manhattan, New York sau vụ xả súng. Không có người bị thương nào có nguy cơ bị đe doạ đến tính mạng.

12:30 23/01/2018

Hiện trường vụ việc. Ảnh: NBC

Vụ xả súng gần tòa nhà chọc trời Empire State nổi tiếng ở New York, Mỹ xảy ra lúc 16h40 ngày 21.1 (giờ địa phương). Vụ việc xảy ra trên nút giao giữa phố 31 Tây và Broadway, gần nhà ga Penn.

Cảnh sát cho biết, 3 người đàn ông bị thương và được đưa đến bệnh viện Bellevue song không ai bị nguy hiểm đến tính mạng. Chưa có vụ bắt giữ nào được thực hiện.

Cảnh sát và các nhân viên y tế đã gấp gáp tới hiện trường chỉ cách tòa nhà Empire State một quãng đi bộ ngắn.

The NBC New York, cảnh sát cho hay, đang truy tìm tay súng tấn công và một nam giới khác đi cùng. Vụ xả súng được cho là xảy ra sau một cuộc cãi vã bên ngoài một quán rượu.

Nhân chứng của NBC cho biết, một nam giới nổ súng nhằm vào một người tranh cãi với mình. Hai nam giới khác bị tấn công được cho là người đứng gần đó, một trong số họ có thể là du khách. Hai người đàn ông bị bắn vào ngực và người còn lại bị bắn vào cánh tay. Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng ổn định.

H.L/laodong.vn

Tags:
Chính phủ Mỹ đóng cửa thực chất là do đâu?

Chính phủ Mỹ đóng cửa thực chất là do đâu?

Chính phủ Mỹ ngày 20/1 bị đóng cửa do Tổng thống Donald Trump và phe Dân chủ tại Quốc hội không thể nhất trí về một dự luật chi tiêu tạm thời. Những bất đồng về vấn đề nhập cư là nguyên nhân chính khiến hai bên không tìm ra giải pháp chung, song đó không phải là yếu tố duy nhất.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất