Xả súng ở bang Arizona, cảnh sát tư pháp Mỹ đầu tiên hi sinh sau 66 năm

Một cảnh sát tư pháp Mỹ đã hi sinh trong lúc làm nhiệm vụ vào tối ngày 29/11 sau một cuộc đấu súng giữa cảnh sát và một tên tội phạm ở Tucson, bang Arizona (Mỹ).

05:30 01/12/2018

Trên trang Twitter cá nhân của mình, Thống đốc bang Arizona Doug Ducey đã xác nhận sự việc. “Tôi vừa được biết rằng hôm nay chúng ta đã mất một sĩ quan cảnh sát tư pháp ở Arizona. Người này đã hi sinh khi đang làm nhiệm vụ ở Tucson. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình của người đã khuất và tất cả các nhân viên hành pháp của Arizona”.

Lần đầu tiên sau hơn 66 năm một cảnh sát tư pháp Mỹ đã hi sinh ở Tucson, Arizona (Mỹ).

Được biết, vụ đấu súng xảy ra bên ngoài một căn nhà một tầng ở khu vực tây bắc thành phố Tucson vào khoảng 5 giờ 30 phút chiều (giờ địa phương) ngày 29/11.

Khi đó cảnh sát địa phương và các đặc vụ liên bang đã bao vây căn nhà và người dân xung quanh đã được sơ tán khỏi vòng nguy hiểm. Một người đàn ông đã bị bắt giữ sau một giờ giao tranh bằng súng đạn với các sĩ quan cảnh sát.

Trong cuộc đấu súng này, viên cảnh sát tư pháp đã bị trúng đạn. Người này đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng cuối cùng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Theo ghi nhận của chính quyền bang, đây là viên cảnh sát tư pháp Mỹ đầu tiên thiệt mạng khi đang làm nhiệm vụ ở Tucson từ năm 1952 tới nay.

Nguồn: infonet.vn

Tags:
Lại xả súng ở Mỹ, có người thiệt mạng

Lại xả súng ở Mỹ, có người thiệt mạng

Cảnh sát địa phương thông báo, ngày 18/11 theo giờ Mỹ, 4 người đã bị bắn ở khu thương mại thành phố Denver thuộc bang Colorado.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất