Xả súng tại Chicago Starbucks, 1 người chết, 2 người bị thương bao gồm một cậu bé 12 tuổi

Một vụ xả súng nghi ngờ trong một quán Starbucks ở Chicago, giết chết một người, làm bị thương hai người bao gồm một cậu bé 12 tuổi.

20:30 04/11/2017

Một thỏa thuận buôn lậu ma túy đã thất bại vào ngày thứ Năm kết thúc bằng một vụ xả súng nghi ngờ trong một quán Starbucks ở Chicago, giết chết một người, làm bị thương hai người bao gồm một cậu bé 12 tuổi.

Vụ việc xảy ra sau 8 giờ tối khi hai người đàn ông bên ngoài Starbucks ở khu phố trên của thành phố gặp nhau để giao dịch, có thể là hợp đồng buôn lậu ma túy theo Tư lệnh Cảnh sát Chicago Marc Buslik, sau đó, một người đàn ông chạy vào quán cà phê.

Người tình nghi đã đuổi theo người đàn ông vào Starbucks và nổ súng, giết chết anh ta và tấn công hai người khác bên trong, cảnh sát cho biết.

Một trong số đó là một cậu bé 12 tuổi, người bị đánh trúng mũi và đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng ổn định, theo các cơ quan chức năng. Người còn lại đã tự đưa mình đến bệnh viện và bị liệt vào tình trạng nghiêm trọng.

Cảnh sát nói nghi phạm và nạn nhân trong vụ bắn súng biết nhau.

Anthony Guglielmi, giám đốc truyền thông của Cục Cảnh sát Chicago, nói trên Twitter rằng vụ bắn súng đã được sắp đặt từ trước đó.

Theo ABC News
Xả súng tại Mỹ khiến 5 người thương vong

Xả súng tại Mỹ khiến 5 người thương vong

Tại Mỹ vừa xảy ra vụ xả súng tại một công ty đồ gỗ ở quận Harford, bang Maryland khiến ba người đã chết tại chỗ, hai người khác bị thương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất