Xả súng vào đám đông ở Mỹ, 3 người chết, 7 người bị thương

Cảnh sát New Orleans đang truy lùng hai tay súng bỏ chạy sau khi bắn vào đám đông ngoài một quán bar ở trung tâm thành phố.

10:00 30/07/2018

Cảnh sát có mặt ở hiện trường vụ nổ súng tại New Orleans. Ảnh: CBS.

Các nhà điều tra xác định “hai đối tượng chưa rõ danh tính, có vũ trang, mặc áo nỉ trùm đầu, đã tiếp cận một nhóm người đứng ngoài một cơ sở kinh doanh và nã súng vào họ” sau đó bỏ chạy, cảnh sát New Orleans thông báo, theo AFP.

Vụ tấn công xảy ra vào tối ngày 28/7, bên ngoài một quán bar gần French Quarter – khu phố cổ lâu đời nhất thuộc trung tâm thành phố. Có mặt ở hiện trường, cảnh sát trưởng Michael Harrison cho hay một kẻ tình nghi mang theo súng trường, tên kia mang súng ngắn.

“Chúng tôi cho rằng vụ này mang tính cá nhân”, ông nhận định. Ba người tử vong tại hiện trường là hai đàn ông và một phụ nữ. 7 nạn nhân khác gồm 5 nam và hai nữ, đang cấp cứu tại bệnh viện. Hiện chưa rõ động cơ vụ nổ súng.

“Chúng tôi sẽ tìm hiểu động cơ trong quá trình điều tra”, Harrison nói. “Đây là vụ bắn người có chủ ý, chúng tôi chưa rõ có liên quan tới tranh chấp giữa các băng nhóm hay không”.

Hồng Hạnh/vnexpress

Tags:
Người chồng bị 'cắm sừng' được tình địch bồi thường gần 9 triệu đôla

Người chồng bị 'cắm sừng' được tình địch bồi thường gần 9 triệu đôla

Một doanh nhân Mỹ bị mất vợ nhưng lại nhận được khoản tiền kếch xù từ kẻ phá hoại gia đình mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất