Xác định danh tánh 5 nạ.n nh.ân của vụ rớt máy bay ở Santa Ana

Danh tánh của năm người th.iệt m.ạng trong vụ máy bay rơi xuống một bãi đậu xe ở Santa Ana, gần khu mua sắm South Coast Plaza hôm Chủ Nhật, 5 Tháng Tám, đã được xác định.

11:00 08/08/2018

Theo nhật báo The Orange County Register, phòng giảo nghiệm Orange County cho biết năm nạn nhân gồm phi công Scott Shepherd, 53 tuổi và vợ ông là bà Sara Sheperd, 42 tuổi. Cả hai người là cư dân thành phố Diablo thuộc khu Vịnh San Francisco. Ba hành khách còn lại là bà Floria Hakimi, 62 tuổi, cư dân Danville, cũng thuộc Vịnh San Francisco và con trai bà là ông Navid Hakimi, 32 tuổi, đang sống ở Los Angeles. Người cuối cùng là cô Nasim Ghanadan, 29 tuổi, cư dân Alamo, gần Vịnh San Francisco.

Chiếc máy bay rớt xuống bãi đậu xe trước tiệm Staples trên đường Bristol, vừa qua khỏi ngã tư với đường Sunflower ở Santa Ana vào khoảng 12 giờ 30 phút trưa, làm phi công và bốn hành khách thiệt mạng, nhưng không ai ở dưới đất bị thương tích.

Một phát ngôn viên của công ty địa ốc Pacific Union International ở Bắc California cho biết cả ba người là bà Sheperd, bà Hakimi và cô Ghanadan là nhân viên của công ty này.

Lúc sáng sớm Chủ Nhật, bà Hakimi đăng tấm hình bà đang lên máy bay để đi Los Angeles trên Instagram. Tiểu sử của bà trên trang web của Pacific Union cho biết bà là một cố vấn đáng tin cậy, một người thương thảo giỏi và một chuyên gia về mọi khía cạnh của địa ốc. Tiểu sử còn ghi bà thích đạp xe, đánh quần vợt và thích tụ họp với gia đình, bạn bè. Bà còn là một thành viên của nhiều tổ chức từ thiện và cộng đồng.

Theo những thông điệp trên mạng xã hội, con trai của bà Hakimi là anh Navid Hakimi, một nhạc sĩ ở Los Angeles. Trên Instagram, anh từng có hình chụp với bà Hakimi và ghi thông điệp cám ơn mẹ từ Bắc California xuống thăm mình.

Phi công Scott Shepherd và vợ là bà Lara Shepherd qua đời trong vụ máy bay rớt này và để lại hai người con.

Cô Nasim Ghanadan là một cố vấn địa ốc, có kiến thức về kinh tế và ngoại giao. Tiểu sử của cô cho biết cô là một người thật thà, chịu khó làm việc, giỏi thương thảo và rất lạc quan.

Chiếc máy bay này rớt chỉ cách điểm dừng là phi trường John Wayne vài dặm. Nguyên nhân của tai nạn này chưa biết được. Cục Hàng không Liên bang (Federal Aviation Administration) và Hội Đồng An Toàn Giao Thông Hoa Kỳ (National Transportation Safety Board) cho biết họ sẽ điều tra sự việc.

Tags:
Ngày càng nhiều người Mỹ cao niên phải khai phá sản

Ngày càng nhiều người Mỹ cao niên phải khai phá sản

Hiện ngày càng có nhiều người Mỹ cao niên phải khai phá sản, làm tiêu tan ước mơ được hưởng cuộc sống nhàn tản sau một đời làm việc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất