Xác định được 2 nạn nhân đầu tiên tử vong trong vụ sập cầu ở Miami

Tân sinh viên của Đại học Quốc tế Florida Alexa Duran, 18 tuổi và công nhân cầu đường Navaro Brown, 37 tuổi, là 2 trong số 6 nạn nhân tử vong trong vụ sập cầu đi bộ hôm 15/3 ở Miami.

21:00 17/03/2018

Duran đang lái xe chở bạn cùng lớp Richie Humble trở về sau một buổi hẹn với bác sĩ thì chiếc cầu bất ngờ đổ sập xuống, đè bẹp chiếc Toyota SUV màu xám của cô.

Tân sinh viên của Đại học Quốc tế Florida Alexa Duran, 18 tuổi, là nạn nhân đầu tiên tử vong trong vụ sập cầu.
Humble đã cố gắng hết sức để thoát ra khỏi chiếc xe gặp nạn nhưng không thể đưa Duran ra ngoài.

Humble đã cố gắng hết sức để thoát ra khỏi chiếc xe gặp nạn nhưng không thể đưa Duran, khi đó đã bị thương rất nghiêm trọng, ra khỏi xe. Duran ban đầu chưa được xác định tình trạng nhưng vào chiều 16/3, bố cô, Orlando Duran xác nhận cô gái trẻ đã tử vong.

"Con gái bé nhỏ của tôi đã bị mắt kẹt trong chiếc xe và không thể thoát ra ngoài. Con gái tôi đã chết khi chiếc cầu đổ sập xuống nóc xe của nó", ông Orland cho biết.

Vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra, ông Orlando đang ở London. Sau khi nhận tin dữ về con gái, ông đã bắt chuyến bay về Miami trong ngày 16/3, mà theo ông mô tả thì đó là chuyến đi "dài nhất và đau buồn nhất" trong cuộc đời ông.

Chiếc SUV của Alexa bị đè bẹp khiến cô gái trẻ tử vong.

Bạn của Alexa là Manny Perez sau đó xác nhận cả hai nạn nhân trong chiếc SUV đều là sinh viên năm nhất của Đại học quốc tế Florida. Theo lời người bạn này, Humble có thể thoát ra ngoài chiếc xe vì bên cậu ấy ngồi không bị nghiền nát như bên của Alexa khi tai nạn xảy ra.

Được biết, Alexa Duran là sinh viên năm nhất chuyên ngành khoa học chính trị, một cô gái sôi nổi, hài hước.

Nạn nhân thứ hai tử vong trong vụ sập cầu là Navaro Brown, 37 tuổi, một công nhân cầu đường chăm chỉ và khiêm tốn, khi đó đang làm việc trên cây cầu. Hai đồng nghiệp của Brown hiện đang được điều trị trong bệnh viện.

Nạn nhân thứ hai tử vong trong vụ sập cầu là Navaro Brown, 37 tuổi, một công nhân cầu đường.

Ít nhất 4 người khác cũng đã thiệt mạng khi chiếc cầu vượt trị giá 14 triệu USD dành cho người đi bộ đổ sập xuống con phố tấp nập ở Miami, chưa đầy một tuần sau khi nó được lắp đặt trong vòng chưa đầy 6 tiếng.

Lê Huyền

Í

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Sập cầu đi bộ 14 triệu đô mới khánh thành tại Mỹ, ít nhất 6 người chết

Sập cầu đi bộ 14 triệu đô mới khánh thành tại Mỹ, ít nhất 6 người chết

Cầu đi bộ gần Đại học quốc tế Florida sập xuống làn đường bên dưới, đè lên 8 ôtô và làm khoảng 6-8 người thiệt mạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất