Xe buýt chở khách từ sòng bài Pala về Koreatown lật, 25 người vào bệnh viện

Một chiếc xe buýt chở 32 khách từ sòng bài về đã đụng phải vật cản và lật ngang trên xa lộ số 10, chiều đi về hướng Tây, ở khu trung tâm thành phố Los Angeles vào lúc sáng sớm ngày Thứ Bảy, khiến hơn 20 người bị thương, theo giới hữu trách.

04:00 17/07/2018

Có 25 hành khách trên xe được đưa vào các bệnh viện trong vùng, theo thông báo từ cảnh sát viên Roberto Gomez thuộc cơ quan cảnh sát tuần lưu xa lộ California (CHP).

Theo bản tin của tờ Los Angeles Times, có bốn người bị thương tích trầm trọng, năm người trong tình trạng ổn định và 16 người bị thương nhẹ.

Vụ này xảy ra lúc khoảng 4 giờ sáng, ở khu Pico Union, gần lối vào xa lộ 110. Chiếc xe buýt đụng vào vật cản và sau đó lật nghiêng, theo cảnh sát viên Gomez.

Người tài xế, ông Dack M. Lew, 53 tuổi, lúc đó đang chở khách từ sòng bài Pala Casino ở quận San Diego County về lại Koreatown, theo CHP.

Ông Lew, cư dân Los Angeles, bị cảnh sát thẩm vấn nhưng không bị bắt.

Giới hữu trách cho hay rượu có vẻ không là lý do gây tai nạn, tuy nhiên họ tiếp tục điều tra xem ông Lew và các hành khách có đeo giây an toàn hay không.

Năm 2016, một chiếc xe buýt của công ty USA Holiday chở người từ sòng bài gần Salton Sea về lại Palm Springs đã bị lật lúc rạng đông, khiến 13 người thiệt mạng.

Tags:
Tiệm Nail Việt từ chối làm móng cho khách bị ban đỏ gây tranh cãi

Tiệm Nail Việt từ chối làm móng cho khách bị ban đỏ gây tranh cãi

Một tiệm thẩm mỹ làm móng của người gốc Việt ở miền Nam California từ chối phục vụ một phụ nữ bị ban đỏ (lupus), và việc này gây nhiều tranh cãi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất