Xe buýt đâm vào cầu vượt Long Island, hơn 40 học sinh bị thương

Một chiếc xe buýt chở học sinh trung học đã đâm phải cầu vượt Long Island tại New York hôm Chủ nhật, làm hơn 40 người bị thương.

01:00 10/04/2018

Trước khi xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe bus đang di chuyển về hướng đông trên Southern State Parkway ở Lakeview. Phần đầu xe bus bị nghiền nát do ảnh hưởng của vụ tai nạn.

Cảnh sát tiểu bang cho biết đây là một vụ tai nạn rất nghiêm trọng, may mắn là các nạn nhân đều được giải thoát kịp thời.

Chiếc xe bus bị thiệt hại nặng nề do vụ tai nạn

Cảnh sát viên Candelaria nói trong một cuộc họp báo tại hiện trường: "Điều này đã được coi là một vụ tai nạn hàng loạt. Chúng tôi thật sự đã rất may mắn. Vụ việc này tưởng chừng có thể dẫn đến một cái kết bi thảm.”

Chiếc xe bus này bao gồm 40 người, trong đó có tài xế, 5 giám hộ và 38 sinh viên.

Các thanh thiếu niên, tất cả đều từ 16 đến 18 tuổi, đang trở về từ một chuyến đi đến châu Âu và đang chuẩn bị gặp cha mẹ tại điểm đón ở một khu mua bán gần đó. Danh tính trường học của các học sinh này vẫn chưa được công bố.

Theo cảnh sát nói với đài New York, người lái xe không phải là người địa phương và không thể nắm bắt đầy đủ địa hình đường phố ở đây. Sở cảnh sát New York cũng cho biết thêm rằng người lái xe sẽ trải qua các cuộc kiểm tra rượu và ma túy.

Vụ tai nạn vẫn đang được điều tra.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Florida: Sinh viên thoát chết trong vụ tai nạn sập cầu FIU đệ trình đơn kiện

Florida: Sinh viên thoát chết trong vụ tai nạn sập cầu FIU đệ trình đơn kiện

Một sinh viên 19 tuổi thoát chết sau tai nạn cầu sập vào đầu tháng này đã đưa ra một vụ kiện chống lại các công ty xây dựng và kỹ thuật chịu trách nhiệm về cấu trúc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất