Xe chở khách lật trên xa lộ California, 29 người bị thương

Một chiếc xe đò chở khách thuê bao bị lật vào đêm ngày Thứ Sáu tại San Francisco khiến 29 hành khách bị thương, trong số có bốn người trầm trọng.

02:58 11/12/2017

Bản tin ABC News cho hay vụ này xảy ra lúc khoảng 8 giờ tối trên xa lộ 101 đi về hướng Nam, gần đường Cesar Chavez ở San Francisco, khiến giới hữu trách phải đóng cửa ba lằn xe chạy về hướng Nam, gây tình trạng kẹt xe kéo dài nhiều dặm.

Chiếc xe buýt này được thuê để chở người từ San Francisco đến khu vực bờ biển vùng Bay Area, đụng phải dải phân cách xa lộ và văng ngược trở lại, lật ngang ra đường, theo tin của cơ quan tuần lưu xa lộ California (CHP).

Các xe cứu thương được cấp thời điều động đến nơi, sau khi Sở Cứu Hỏa San Francisco đưa ra lời báo động để các bệnh viện chuẩn bị đón bệnh nhân.

Người tài xế chiếc xe này, được cho hay là không có dấu hiện say rượu hay thuốc, chỉ lên xe cứu thương sau khi hành khách sau cùng của ông được chăm sóc, theo tin của đài KGO-TV.

Tags:
Lake Shore Drive: Tai nạn xe, bé gái 14 tuổi bị thương nặng

Lake Shore Drive: Tai nạn xe, bé gái 14 tuổi bị thương nặng

Một bé gái 14 tuổi bị thương nặng khi một chiếc xe chở đầy thanh thiếu niên tuổi teen trên North Shore Drive đâm xầm vào một thân cây gần bãi biển Foster Beach, thuộc tiểu bang Illinois, và bị lật ngược, tờ Chicago Tribune đưa tin.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất