T.a.i n.ạ.n tại Ukraine, tài xế thoát c.h.ế.t nhờ lao khỏi xe một cách ngoạn mục

Một hoảnh khắc đáng kinh ngạc xảy ra khi một người lái xe thoát khỏi t.ử t.h.ầ.n bằng cách lao khỏi chiếc xe trước khi bị lật. Vụ t.a.i n.ạ.n được ghi lại bởi camera an ninh tại thành phố Kolomyia ở vùng Ivano-Frankivsk Oblast, phía tây bắc Ukraine.

00:00 28/05/2018

Một hoảnh khắc đáng kinh ngạc xảy ra khi một người lái xe thoát khỏi tử thần bằng cách lao khỏi chiếc xe trước khi bị lật. Vụ tai nạn được ghi lại bởi camera an ninh tại thành phố Kolomyia ở vùng Ivano-Frankivsk Oblast, phía tây bắc Ukraine.

Người đàn ông đang tiến đến ngã tư trong chiếc Fiat Doblo của mình thì một chiếc Mercedes màu bạc đột nhiên phi ra và đâm vào bên hông xe.

Cú va chạm khiến chiếc Fiat trượt đi, đập vào chiếc Mazda đang đỗ bên lề đường và lật ngược. Người lái xe may mắn lao ra khỏi cửa xe và tự đứng dậy được.

Người lái xe may mắn lao ra khỏi cửa xe và tự đứng dậy được.

Anh ta cùng với 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ trong chiếc Mercedes, một phụ nữ và một đứa trẻ trên xe Mazda đã được đưa đến bệnh viện để được kiểm tra.

Không ai trong số họ phải ở lại viện qua đêm và được phép về nhà.

Không rõ ai là người có lỗi cho vụ tai nạn.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng và mọi người thi nhau bình luận xem ai là người có lỗi.

Một người nói: 'Người lái xe Fiat thật ngốc khi lái như vậy lúc đèn vàng, nhưng cách anh ta ra khỏi xe thật đáng kinh ngạc.”

Người khác nói: 'Người đàn ông trong chiếc Fiat đang cố gắng vượt qua trong những giây cuối cùng, trong khi chiếc Mercedes chạy khá nhanh khi đèn xanh.”

Nguồn: Daily Mail
Tags:
T.a.i n.ạ.n xe buýt trường học nghiêm trọng ở Mỹ

T.a.i n.ạ.n xe buýt trường học nghiêm trọng ở Mỹ

Hai người t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g, trong khi 43 người khác bị thương khi chiếc xe buýt trường học chở giáo viên và học sinh đi thực tế đâm vào một chiếc xe chở rác trên đường cao tốc ở bang New Jersey, Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất