Xe điện trật đường rầy ở Boston, 10 người bị thương

Một đoàn xe điện bị trật đường rầy ở thành phố Boston gần Fenway Park vào sáng Thứ Bảy, 8 Tháng Sáu, khiến 10 người bị thương phải vào bệnh viện, gồm cả người lái, theo giới hữu trách.

05:00 10/06/2019

Bản tin của hãng thông tấn UPI nói rằng đoàn xe lửa chạy trên đường Green Line bị trật đường rầy trong đường hầm giữa hai trạm Fenway và Kenmore, lúc khoảng 11 giờ sáng, theo tin từ Sở Cứu Hỏa Boston qua Twitter.

Nhân viên Cứu Hỏa Boston đưa người bị thương ra khỏi đường hầm. (Hình: Sở Cứu Hỏa Boston)

Có 11 người bị thương và 10 người được đưa vào bệnh viện với các thương tích được cho hay là không đe dọa tới tính mạng, theo cơ quan cấp cứu Boston qua Twitter.

Đoàn xe trật đường rầy có khoảng 150 hành khách. Những hành khách không bị thương tích đã đi bộ ra khỏi đường hầm.

Nhân viên cứu hỏa đã phải dùng các cáng đặc biệt để đưa người bị thương ra khỏi nơi này.

Các đoàn xe chạy về hướng đông và tây bị chặn lại ở cả hai chiều nơi xảy ra tai nạn. Giới hữu trách điều động xe buýt tới để chở hành khách từ Kenmore về Fenway.

Đài WBZ nói rằng theo ước tính của giới hữu trách thì có thể đến Chủ Nhật hoạt động của hệ thống này mới có thể trở lại bình thường.

Đường Green Line nối liền nhiều nơi ở trung tâm thành phố Boston. Đây là đường xe điện ngầm đầu tiên ở Bắc Mỹ vào năm 1897 và một số đoạn hiện vẫn còn được sử dụng, theo tin từ cơ quan hữu trách.

Tags:
Boston: Nổ khí ga khiến hàng chục ngôi nhà bốc cháy, 1 người chết, 12 người bị thương

Boston: Nổ khí ga khiến hàng chục ngôi nhà bốc cháy, 1 người chết, 12 người bị thương

Một thiếu niên đã chết và 12 người khác bị thương sau vụ nổ khí ga lớn gây ra hàng chục vụ nổ khác và hỏa hoạn ở vùng ngoại ô Boston.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất