Xe ô tô chở công nhân Việt lao xuống kênh ở Thái Lan

Một chiếc xe khách chở công nhân, chủ yếu là dân nhập cư bị xe tải đầu kéo lao trúng khiến chiếc xe lao thẳng xuống kênh ở huyện Tha Muang, Thái Lan vào trưa thứ Bảy (23/3), theo Bangkok Post.

08:30 24/03/2019

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 12h20, tại ngã tư Srasetthi ở Tambon Ban Muang, cách thủ đô Bangkok khoảng 150km về phía Tây. Tính đến 13h40 ngày 23/3, vụ tai nạn khiến tổng cộng 14 người trên hai chiếc xe lao xuống kênh, có 8 thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy trong đó có một phụ nữ mang thai. Bốn người được giải cứu an toàn và được đưa đến bệnh viện sau đó.

Theo thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan, trong số người thiệt mạng có 5 công dân Việt Nam. Trước mắt, công ty vận tải sẽ hỗ trợ cho mỗi nạn nhân bị thiệt mạng 200.000 bath (khoảng 146 triệu đồng). Các cơ quan truyền thông của Việt Nam tại Thái Lan và cảnh sát tỉnh Kanchanburi cùng phối hợp để hỗ trợ các gia đình nạn nhân làm thủ tục đưa thi hài về nước sớm nhất.

Có khoảng 100 nhân viên cứu hộ, thợ lặn, cảnh sát có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Ngoài ra, vẫn còn hai người ở trong kênh, được cho là đã chết đuối. Lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm.

Nhã Phúc

Tags:
Mỹ trừng phạt hai công ty Trung Quốc giúp Triều Tiên né lệnh cấm vận

Mỹ trừng phạt hai công ty Trung Quốc giúp Triều Tiên né lệnh cấm vận

Các công ty Trung Quốc bị đóng băng tài sản ở Mỹ do bị nghi ngờ thực hiện các giao dịch hàng hóa bị cấm với Triều Tiên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất