Xe tải lao vào đài truyền hình ở Mỹ

Một người đàn ông bị bắt sau khi đâ.m xe tải vào trụ sở đài truyền hình ở Texas.

01:00 07/09/2018

Cảnh sát khống chế tài xế. Ảnh: Fox 4. 

Cảnh sát khống chế tài xế. Ảnh: Fox 4. 

Hình ảnh hiện trường cho thấy chiếc xe tải nhỏ màu bạc với mui xe bị vỡ ở phía trước tòa nhà của Fox 4 tại Dallas, xung quanh là mảnh vỡ từ tường kính. Nhiều giấy tờ rơi vương vãi trên đường phố và vỉa hè, theo Reuters.

"Người lao xe đã bị bắt, đội rà soát bom đang trên đường đến", đài truyền hình thông báo trên Twitter. "Hầu hết người trong đài đã được sơ tán, một số ít nhân viên đang làm việc tại vị trí an toàn để giữ cho các chương trình tiếp tục được phát sóng".

Sau khi đâm vào tòa nhà, người đàn ông xuống xe, nói điều gì đó về hành pháp và tội phản quốc. Không có thương vong trong vụ này. Cảnh sát đang điều tra một túi khả nghi mà tài xế đã để lại. Hiện chưa rõ động cơ của y.

Một tuần trước, cảnh sát ở Boston đã bắt một người đàn ông 68 tuổi ở California vì đe dọa các nhà báo của tờ Boston Globe. Không hài lòng với cách báo này đưa tin tiêu cực về chính quyền Trump, ông này đã đe dọa đến tòa soạn để giết phóng viên.

Hiện trường vụ lao xe. Ảnh: Fox 4.

Hiện trường vụ lao xe. Ảnh: Fox 4.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Quán phở Việt yêu thích của John McCain và các cựu tù binh ở Mỹ

Quán phở Việt yêu thích của John McCain và các cựu tù binh ở Mỹ

Richard Nguyễn vẫn nhớ rõ cảnh tượng 100 người đàn ông tụ họp ở nhà hàng của gia đình anh, vừa ăn phở vừa ôn lại cuộc chiến tranh Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất