Xe tự hành tông xe cảnh sát ở Mỹ

Một chiếc Tesla Model S trong lúc ở chế độ tự lái đã đ.â.m vào ô tô cảnh sát đang đậu ở thành phố Laguna Beach, bang California (Mỹ), người trên Tesla bị t.h.ư.ơ.n.g còn xe cảnh sát bị hư hỏng nặng.

04:00 31/05/2018

Tờ Los Angeles Times dẫn lời trung sĩ Jim Cota thuộc Sở cảnh sát Laguna Beach cho biết tai nạn xảy ra trên đường Laguna Canyon. “Xe cảnh sát bị va chạm rất mạnh, may mắn là không có ai trên xe vào thời điểm đó", ông Cota nói.

Tài xế trên xe Tesla cho hay ô tô đang vận hành ở chế độ tự lái nhưng có người hỗ trợ. Người này bị thương nhẹ trong vụ tai nạn.

Theo trung sĩ Cota, một chiếc Tesla khác đã đâm vào xe bán tải tại cùng địa điểm hồi tháng 4 năm ngoái. Cảnh sát đang kiểm tra liệu có gì bất thường tại khu vực này khiến xe gặp trục trặc trên cùng một vị trí, theo đài KTLA.

Đây là tai nạn mới nhất liên quan đến xe tự lái tại Mỹ. Trước đó, vào tháng 3, một chiếc Model X đâm vào thanh phân đường cao tốc trong lúc ở chế độ tự lái trên địa bàn tiểu bang California, khiến người trên xe tử vong.

Tags:
Đại gia Việt bị cảnh sát Mỹ bắt và t.r.ụ.c x.u.ấ.t về nước lĩnh 30 năm tù

Đại gia Việt bị cảnh sát Mỹ bắt và t.r.ụ.c x.u.ấ.t về nước lĩnh 30 năm tù

Sau khi gây án ở trong nước, ông Dũng cùng gia đình tẩu thoát sang Mỹ nhưng sau đó bị cảnh sát nước này bắt và t.r.ụ.c x.u.ấ.t về nước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất