Xe vận tải đụng dải phân cách trên xa lộ 91, nhiều làn đường bị chặn

Một tai nạn xảy ra trên xa lộ 91 ở Anaheim, hôm Thứ Tư, 16 Tháng Giêng, khiến nhiều làn đường bị chặn và một người bị thương.

02:00 19/01/2019

Theo báo OC Register, tai nạn xảy ra lúc 10 giờ 36 phút sáng Thứ Tư. Một chiếc xe vận tải tông vào dải phân cách gần lối ra khỏi xa lộ ngay đường Lakeview. Chiếc xe vận tải này còn lạng qua chiều bên kia của xa lộ và tông vào một chiếc xe Ford.

Cảnh sát California cho biết các mảnh vụn của dải phân cách còn văng vào một chiếc Toyota và một chiếc Ford khác.

Tài xế của chiếc Ford đầu tiên là người duy nhất bị thương trong tai nạn này. Ông được cứu hỏa sơ cứu và sau đó được đưa đến bệnh viện.

Cảnh sát phải đóng một số làn đường của xa lộ 91 để giải quyết sự việc. Bên chiều chạy về phía Đông, làn đường bên trái và hai làn đường phải trả phí (toll lane) bị chặn. Bên chiều về phía Tây, hai làn đường phải trả phí bị chặn.

Ngoài ra, còn có đến 80 gallon dầu diesel bị đổ lên đường.

Tags:
Nam California: 25 xe tông nhau trên xa lộ, 30 người bị thương

Nam California: 25 xe tông nhau trên xa lộ, 30 người bị thương

Một tai nạn xe liên quan đến ít nhất 25 chiếc xảy ra trên xa lộ 15 trên đèo Cajon Pass, miền Nam California, sáng Thứ Tư, 16 Tháng Giêng, làm hơn 30 người bị thương, và cảnh sát phải đóng toàn bộ hai hướng xa lộ trong nhiều giờ đồng hồ, các giới chức cho biết, theo đài truyền hình KABC.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất