Xem cảnh sát Mỹ vây bắt nghi phạm định cướp xe chở tiền

Các nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ ngay trước khi thực hiện âm mưu cướp 4 triệu USD từ xe bọc thép chở tiền từ ngân hàng ở Mỹ.

05:27 05/03/2018

Lực lượng cảnh sát đặc nhiệm đã bao vây phương tiện của các nghi phạm trên đường liên bang tại hạt Martin ở bang Florida, Mỹ, trước khi bắt giữ 3 người đàn ông.

Đoạn video được công bố bởi văn phòng cảnh sát hạt  Martin cho thấy hơn 10 phương tiện của cảnh sát có mặt tại hiện trường. Các nghi phạm bị bắt được xác định là Daryl Canady, Alger Lee Ellison và Martiavius Leon Williams.

Theo bản khai với cảnh sát của các nghi phạm, chúng đã lên kế hoạch cướp một xe tải bọc thép chở tiền từ một chi nhánh lớn của ngân hàng PNC Bank tại thành phố Port St. Lucie. Chúng dự định đánh cắp hàng triệu USD trước khi bắn chết 2 nhân viên trên xe.

Nếu vụ cướp thứ nhất thành công, các nghi phạm dự định tiến hành vụ cướp tương tự thứ hai nhằm vào một xe chở tiền của ngân hàng khác. Chi tiết của kế hoạch này đã được tiết lộ cho nhân viên của Cục điều tra liên bang Mỹ trước khi cuộc vây bắt diễn ra.

Các nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ ngày 20.2, nhưng đoạn video ghi lại hiện trường mới được công bố vào ngày 1.3.

Tags:
San Jose: Truy quét băng đảng lớn chuyên cướp xe, cướp của, đột nhập

San Jose: Truy quét băng đảng lớn chuyên cướp xe, cướp của, đột nhập

12 nghi can băng đảng chuyên cướp xe, cướp của, đột nhập trộm đồ và nổ súng ở San Jose đã bị bắt giữ trong đợt truy quét mới đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất