Xôn xao đoạn video Hoàng tử Harry quay sang hỏi Meghan: 'Có phải con của anh không?'

Hoàng tử Harry đã có một phát ngôn gây sốc trong chuyến công du ở Ma - rốc kéo dài 3 ngày vừa qua.

13:30 03/03/2019

Meghan và Hoàng tử Harry vừa có chuyến công du kéo dài 3 ngày ở Ma - rốc, một quốc gia nằm ở Bắc Phi. Chuyến công du đã thu hút sự chú ý của dư luận lẫn giới truyền thông. Meghan từng nhận nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng vì liên tục có hành động lấn át chồng trong nhiều sự kiện.

Ngoài ra, vòng bụng to nhỏ bất thường và hình dáng kỳ lạ của Meghan cũng là điều khiến dư luận bàn tán xôn xao. Đặc biệt, một đoạn clip ghi lại phát ngôn khó hiểu của Hoàng tử Harry trong chuyến công du vừa qua càng khiến nhiều người nghi ngờ về việc Nữ công tước xứ Susex mang thai giả.

Theo đó, trong đoạn video ghi lại thì có 1 người phụ nữ chúc mừng vợ chồng Harry sắp đón em bé. Phản ứng lại lời chúc mừng này, Hoàng tử Harry tỏ ra ngạc nhiên rồi hỏi Meghan: "Cái gì, em có bầu sao?".

Meghan vừa cười vừa đáp lại câu hỏi của chồng: "Ngạc nhiên chưa". Harry liền đưa ra câu hỏi khiến ai nấy đều hoang mang: "Có phải con của anh không?".

Câu hỏi của Hoàng tử Harry ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của người dùng mạng và làm nổ ra cuộc tranh luận dữ dội. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một vài câu nói đùa giỡn của vợ chồng Harry - Meghan với người dân địa phương vì Công tước xứ Sussex nổi tiếng là một người hài hước, thích trêu đùa.

Meghan bật cười trước câu hỏi của chồng.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng Meghan thực sự đang mang thai giả và hành động của Hoàng tử Harry cho thấy anh đang chán nản, thất vọng khi "sự thật" bị bại lộ và Meghan gặp quá nhiều ồn ào sau khi kết hôn.

Nguồn: Daily Mail

Tags:
Một người Việt bị từ chối nhập cảnh Đài Loan vì mang theo bánh tét

Một người Việt bị từ chối nhập cảnh Đài Loan vì mang theo bánh tét

Hành khách người Việt bị từ chối nhập cảnh Đài Loan vì không thể đóng phạt sau khi bị phát hiện mang sản phẩm từ thịt mà không khai báo.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất