Xót xa cảnh NS Bảo Chung phải đi rửa chén thuê kiếm sống về già: Vỡ nợ tiền tỷ, tay trắng trở về từ Mỹ

Từng là danh hài nổi danh và 'hái ra tiền' nhưng đến cuối đời danh hài Bảo Chung phải đi rửa chén thuê để bươn trải cuộc sống. Đúng là xót xa thay cho phận đời nghệ sĩ, sau ánh hào quang sân khấu thì những góc khuất mới được hé lộ.

21:00 26/04/2021

Danh hài Bảo Chung được biết đến là một trong những nghệ sĩ hài vô cùng nổi danh và được mến mộ khắp nơi trên cả nước, cách đây vài chục năm về trước, cứ bật các tiểu phẩm hài trên tivi lên là sẽ thấy sự xuất hiện của anh. Với nét diễn duyên dáng tạo nhiều dấu ấn riêng, danh hài Bảo Chung góp phần vào kí ức tuổi thơ của biết bao thế hệ.

Sau thời hoàng kim đó, bỗng nhiên danh hài Bảo Chung chuyển sang Mỹ sinh sống cùng gia đình và ít khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên mới đây sau khi trở về Việt Nam, khán giả vô cùng bất ngờ trước cảnh danh hài Bảo Chung phải đi rửa chén thuê kiếm sống khi về già, nhìn mà xót xa lắm các mẹ ạ.

hình ảnh

hình ảnh

Danh hài Bảo Chung đi rửa chén thuê cho các quán ăn sau khi trở về từ Mỹ

Theo đó, khán giả biết đến việc danh hài Bảo Chung phải đi rửa chén thuê kiếm thêm thu nhập thông qua video đăng trên kênh Youtube của đạo diễn Khương Dừa. Tại đây, nam danh hài đã có cơ hội trải lòng về cuộc sống của mình sau thời gian dài trở về từ Mỹ.

Theo như NS Bảo Chung chia sẻ, mỗi ngày anh sẽ đến các quán ăn rửa chén thuê khoảng 5-6 tiếng để kiếm thêm thu nhập. Dù công việc chân tay vất vả, khác xa cuộc sống của một nghệ sĩ nổi tiếng mội thời nhưng danh hài Bảo Chung vẫn không cảm thấy xấu hổ mà luôn vui vẻ, lạc quan: "Mình có ăn cắp, ăn trộm ai đâu mà sợ. Làm để kiếm thêm thu nhập, để còn làm phim. Thấy người ta làm phim anh nôn quá", anh vui vẻ kể.

hình ảnh

hình ảnh

NS Bảo Chung vẫn giữ được nét vui vẻ, yêu đời dù trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống

Bán tín bán nghi về đoạn video được chia sẻ, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm thiểu sự thật, liệu rằng danh hài Bảo Chung có đang chịu tổn thất nặng nề như Khương Dừa chia sẻ. Tuy nhiên, khi được liên hệ, nam danh hài đã nhanh chóng đính chính: "Đây chỉ là clip hài dựng lên bà con vui thôi. Tôi là nghệ sĩ, nghĩ gì phải rửa bát thuê. Thông tin rửa bát bươn chải cuộc sống là sai nhé".

 

hình ảnh

Đạo diễn Khương Dừa nhắn nhủ đến khán giả rằng nếu cần người giúp việc thì hãy gọi cho danh hài Bảo Chung để anh có thêm thu nhập trang trải cuộc sống

Được biết, trước đây vào năm 2000, ngay trước khi danh hài Bảo Chung cùng gia đình chuyển sang Mỹ sinh sống, đã có nhiều tin đồn cho rằng anh vỡ nợ số tiền hàng tỷ đồng nên phải sang Mỹ làm lại từ đầu. Những tưởng cuộc sống từ khi đến xứ cờ hoa là bước ngoặt mới nhưng cuối cùng nam danh hài vẫn tay trắng trở về Việt Nam.

Hiện tại, danh hài Bảo Chung chủ yếu tham gia biểu diễn ở các sự kiện và phát triển kênh YouTube cá nhân. Cố gắng lao động hết sức mình, nam danh hài mong sẽ có một ngày mình có đủ chi phí làm phim, quay trở lại với đam mê nghệ thuật.

hình ảnh

Mong danh hài Bảo Chung luôn giữ sức khoẻ và tinh thần lạc quan như hiện tại

Tags:
Tổng thống Mỹ đầu tiên công nhận vụ diệt chủng người Armenia

Tổng thống Mỹ đầu tiên công nhận vụ diệt chủng người Armenia

Biden đã trở thành tổng thống Mỹ đầu tiên công nhận vụ giết 1,5 triệu người Armenia của đế quốc Ottoman năm 1915 là tội ác diệt chủng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất