Xu hướng lập "quỹ đen" trong các cặp đôi tại Mỹ

Cứ 5 người Mỹ thì có 1 người lập "quỹ đen" giấu người bạn đời hoặc người yêu của mình. Quỹ này có thể là ít nhất một tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng.

02:30 25/01/2018

Kết quả khảo sát công bố ngày 23/1 của công ty nghiên cứu thị trường YouGov cho thấy người Mỹ trẻ tuổi ngày càng có xu hướng giữ "quỹ đen" cho riêng mình, mà không chia sẻ với "nửa kia" hoặc vợ/chồng của họ. Gần 1/3 số người được hỏi trong độ tuổi 18-37 thừa nhận thực tế này, trong khi tỷ lệ này ở độ tuổi 38-53 là 24%.

Cũng theo khảo sát của YouGov, 17% người tham gia khảo sát trong độ tuổi từ 54-72 thừa nhận có 1 tài khoản cá nhân bí mật. Trong khi đó, chỉ có 8% những người được hỏi từ 73 tuổi trở lên cho biết từng giữ riêng cho mình 1 thẻ tín dụng hoặc 1 tài khoản tiết kiệm.

Kết quả khảo sát cũng chỉ ra rằng gần 31% dân số Mỹ cho rằng việc giữ 1 thẻ tín dụng hoặc tài khoản tiết kiệm bí mật tệ hơn việc nói dối một cách "ngọt ngào". Trong khi đó, 11% trên tổng số các cặp đôi tham gia khảo sát cho biết họ chưa bao giờ thảo luận về việc chung "vốn liếng"./.

Tags:
Sống sót trong vụ xả súng, cặp đôi được tổ chức đám cưới miễn phí

Sống sót trong vụ xả súng, cặp đôi được tổ chức đám cưới miễn phí

Cặp đôi sống sót trong vụ xả súng kinh hoàng tại Las Vegas (Mỹ) hồi tháng 10 năm ngoái sẽ được tổ chức đám cưới miễn phí vào cuối năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất