Xuất hiện ngôi nhà băng ở ngoại ô New York

Thời tiết khắc nghiệt, lạnh buốt đã đóng băng mọi vật kể cả các ngôi nhà ở ngoại ô New York.

20:30 01/03/2019

Chủ sở hữu của ngôi nhà tại bãi biển Ramona ở Pulaski, New York, đã bị sốc khi phát hiện ra toàn bộ căn nhà của mình đã bị phủ kín bởi một lớp băng tuyết dày vào thứ Ba.

Một người bạn của chủ nhà, Berta Smith, cho biết mặc dù họ đã sống ở đây nhiều năm nhưng chưa bao giờ gặp phải cảnh tượng này.

“Nước dâng lên cao tới nửa chiều cao ngôi nhà, 50 năm rồi và đây là lần đầu tiên tôi gặp phải tình huống này”, cô Smith cho biết.

Theo CNY Central, ngôi nhà nằm trong khu vực trại của Maureen Whalen, là một trong một số những nơi bị đóng băng dọc theo bờ biển do ảnh hưởng từ thời tiết khắc nghiệt.

Và Whalen cho biết, một khi băng tuyết bắt đầu tan chảy, nó có thể dẫn đến lũ lụt và phá hủy cả ngôi nhà.

“Chấc chắn sẽ có thiệt hại, chúng tôi rất buồn về điều đó”, Whalen nói.

Hiện tượng đóng băng này được gây ra bởi những cơn gió mạnh từ hồ Ontario, chúng mang theo những con sóng lớn làm ngập các ngôi nhà ven biển. Càng nhiều sóng tràn vào khu vực, băng càng dày, từ đó, các ngôi nhà bị đóng  băng hoàn toàn.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Lốc xoáy tràn vào Hoa Kỳ, đóng băng tất cả mọi thứ, thời gian cũng như ngưng tụ lại

Lốc xoáy tràn vào Hoa Kỳ, đóng băng tất cả mọi thứ, thời gian cũng như ngưng tụ lại

Gần đây, lốc xoáy vùng cực (Polar Vortex) đã đổ bộ vào Hoa Kỳ trên quy mô lớn. Bạn có biết, tình hình của nó nghiêm trọng đến mức nào không? Xem qua 24 bức ảnh dưới đây, chúng ta sẽ thấy mức độ kh.ủng kh.iếp của nó giống như ngày t.ận thế đang đến gần. Bạn sẽ phải vô cùng hốt hoảng đấy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất