Xuất hiện video người đàn ông liếm hộp kem trong siêu thị

Một người đàn ông 36 tuổi đã đăng tải đoạn video anh ta liếm một hộp kem trong siêu thị và để nó lại kệ như thể chưa có chuyện gì xảy ra.

08:30 10/07/2019

Người đàn ông này có thể phải đối mặt với án tù sau khi anh ta đăng video lên Twitter, cho thấy anh ta liếm trực tiếp vào một kem ở siêu thị trước khi đặt nó lại tủ đá.

Lenise Martin III, 36 tuổi, đã bị buộc tội đăng tải video bất hợp pháp. Hành động của người đàn ông này được cho là học lại từ một người phụ nữ trước đó cũng có hành vi liếm hộp kem tại một siêu thị ở Belle Rose, Louisiana.

Lenise Martin III, 36, puts his finger in the tub of ice-cream while filming a copycat video in a supermarket in Belle Rose, Louisiana

Đoạn clip dài 37 giây cho thấy Martin cầm một hộp kem Blue Bell lớn trước khi tháo nắp và liếm kem bên trong. Sau đó anh ta đậy nắp lại và đặt nó vào tủ đông như thể không có chuyện gì xảy ra.

Martin III puts the ice-cream tub's lid on and places it back in to the supermarket freezer after licking it

Khi những người quản lý tại cửa hàng biết đến video anh ấy quay lại với một hoá đơn mua hàng cho và cho biết anh ta chỉ đang trêu đùa mọi người chứ không để lại hộp kem như clip.

Tuy nhiên người đàn ông 36 tuổi này vẫn bị buộc tội và hiện đang chờ xét xử.

Encouraged by her friend, the woman licks the entire surface of a tub of Blue Bell Ice Cream before placing it back into the freezer

Người phát ngôn của Văn phòng Cảnh sát cho biết: “Đó là hành động bất hợp pháp. Nó có thể ẩn chứa nguy cơ gây hại cho sức khỏe người khác. Chúng tôi sẽ xử lý bất cứ ai làm điều này. Bạn sẽ phải đóng phạt.”

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Chính quyền Texas truy tìm người phụ nữ liếm hộp kem trong siêu thị

Chính quyền Texas truy tìm người phụ nữ liếm hộp kem trong siêu thị

Chính quyền Texas phát đi lệnh truy tìm người phụ nữ có hành động thiếu văn hoá đó là liếm vào một hộp kem trong siêu thị Walmart.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất