Xúc động cảnh trẻ em liều mạng vượt sông đi học bằng chậu nhôm mỗi ngày, xem mà thấy thương

Lũ trẻ đặt chiếc chậu ở mép sông rồi ngồi vào bên trong, đẩy “thuyền” ra bên ngoài và dùng cả hai tay khua nước để đưa “thuyền” vượt sông đi học mỗi ngày.

21:00 30/09/2018

Đối mặt với nhiều nguy hiểm, mỗi ngày trẻ em ở làng Sootea, quận Biswanath, bang Assam, Ấn Độ đều đến trường và về nhà bằng chiếc chậu nhôm, bởi địa phương không có thuyền cũng không có cầu.

Đoạn video trên sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận cũng như chính quyền địa phương. Pramod Borthakur, một đại diện trong hội đồng nhà nước Ấn Độ nói rằng ông cảm thấy rất “xấu hổ khi thấy điều này”.

J Das, một giáo viên trường tiểu học nói: “Tôi rất lo lắng khi bọn trẻ vượt sông bằng những chiếc chậu nhôm. Trước đó, bọn trẻ còn sử dụng bè làm từ cây chuối“.

Không có nổi một con đường tử tế trong khu vực. Không hiểu chính quyền đã xây dựng trường học trên đảo như thế nào. Chúng tôi chắc chắn có thể cung cấp thuyền cho các em học sinh. Tôi sẽ yêu cầu quan chức cấp huyện chuyển trường học sang một khu vực khác“, ông Pramod nói với hãng tin ANI.

Tags:
Ông Tây một mình dọn rác phố cổ đến 2 giờ sáng gây “sốt” mạng

Ông Tây một mình dọn rác phố cổ đến 2 giờ sáng gây “sốt” mạng

Một đoạn video do James Joseph Kendall (quốc tịch Mỹ) ghi lại, “khoe” đã dọn được 15 kg rác quanh khu vực phố cổ Hà Nội sát đêm Trung thu gây sốt mạng xã hội.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất