Xúi con đánh bạn học cùng trường, ông bố bị bắt

Một ông ở thành phố Palm Coast, tiểu bang Florida, vừa bị bắt sau khi xúi giục đứa con trai 14 tuổi của mình nhảy vào đánh một bạn học cùng trường, và sau đó cũng can dự vào khi thấy con mình yếu thế, theo các cảnh sát viên thuộc quận Flagler County.

02:00 26/03/2018

Các cảnh sát viên được gọi tới trường Indian Trails Middle School hôm Thứ Hai vì có cuộc đánh lộn giữa hai học sinh. Một nhân chứng cho họ biết rằng vụ này xảy ra là vì ông Anthony Gardiner, 34 tuổi, người cha của một trong hai thiếu niên, có hành vi xúi giục, bản tin của đài truyền hình WKMG cho biết.

Nạn nhân khai với các cảnh sát viên rằng đang đi bộ đến công viên để chờ đi nhờ xe về nhà thì một người lớn đến la lối đòi nạn nhân phải đánh với con trai ông ta, bản tin của WKMG cho biết.

Hai học sinh bỏ túi đeo lưng xuống đất và trận đánh lộn bắt đầu.

Trong các đoạn video được học sinh chung quanh ghi lại, người ta thấy ông Gardiner cổ võ con trai ông, và cũng nói rằng “phải đập vào mặt nó.”

Khi thấy đối thủ của con mình có phần thắng thế, ông Gardiner, nặng khoảng 215 pound (chừng 98 kg) nhảy vào, xô người kia ra khỏi con ông. Nạn nhân cũng cho cảnh sát hay rằng ông Gardiner dọa rằng ông là cảnh sát và có dao trong người.

Hình ảnh video cũng cho thấy các phụ huynh học sinh khác đi theo ông Gardiner và trách mắng ông là cha mẹ sao lại xúi con đánh nhau.

Ông Gardiner có thể bị truy tố tội có hành vi làm mất trật tự công cộng và hành hung vì đụng vào hoặc đánh vào học sinh kia.

Tags:
Thanh niên gốc Việt bị cáo buộc đánh bạn gái đến chết

Thanh niên gốc Việt bị cáo buộc đánh bạn gái đến chết

Một thanh niên gốc Việt ở San Francisco bị cáo buộc dùng chai đánh bạn gái đến chết, đã thay đổi lời nhận tội vì khai rằng mình bị tâm thần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất