Yêu cầu đủ điều kiện đối với nhà đầu tư định cư Mỹ

Loại định cư Mỹ diện đầu tư đòi hỏi ba yếu tố chính

22:30 11/10/2017

Loại định cư Mỹ diện đầu tư đòi hỏi ba yếu tố chính:

  • Đầu tư vốn;
  • Trong một doanh nghiệp thương mại mới;
  • Tạo việc làm.
Chương trình đầu tư dành cho người Định cư Mỹ tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nhân phát triển sự nghiệp

Mỗi yếu tố được giải thích trong chương này trong bối cảnh cả chương trình độc lập và Chương trình Trung tâm vùng.

Đối với các yêu cầu chung, thuật ngữ nhà đầu tư định cư Mỹ trong phần Hướng dẫn sử dụng chính sách này đề cập đến bất kỳ nhà đầu tư-người yêu cầu EB-5, dù là đầu tư thông qua chương trình độc lập hoặc Chương trình Trung tâm Khu vực. Trong trường hợp có sự phân biệt giữa hai chương trình, thuật ngữ nhà đầu tư trung tâm khu vực ngoài khu vực đề cập đến các nguyên đơn sử dụng chương trình độc lập, và thuật ngữ nhà đầu tư định cư trung tâm khu vực đề cập đến người yêu cầu sử dụng Chương trình Trung tâm vùng.

  1. Đầu tư vốn:
  • Quốc hội đã tạo ra danh mục các nhà đầu tư định cư Mỹ để nền kinh tế Hoa Kỳ có thể hưởng lợi từ sự đóng góp vốn của người di dân. Lợi ích này là lớn nhất khi vốn gặp rủi ro và đầu tư vào một doanh nghiệp thương mại mới do đầu tư tạo ít nhất 10 việc làm toàn thời gian cho công nhân Hoa Kỳ. Các quy định chi phối danh mục xác định các điều khoản vốn và đầu tư với lợi ích kinh tế này trong tâm trí.
  1. Vốn:
Để thực hiện một dự án kinh doanh trước hết bạn cần phải có vốn
  • Từ vốn không chỉ có nghĩa là tiền mặt. Thay vào đó, định nghĩa rộng về vốn sẽ tính đến nhiều cách khác nhau trong đó một người có thể đóng góp giá trị tài chính cho một doanh nghiệp. Vốn bao gồm tiền mặt, thiết bị, hàng tồn kho, tài sản hữu hình khác, các khoản tương đương tiền và nợ có bảo đảm bằng tài sản thuộc sở hữu của nhà đầu tư nhập cư, miễn là chủ đầu tư định cư phải chịu trách nhiệm về cá nhân và chủ yếu và tài sản của doanh nghiệp thương mại mới mà theo đó đơn không được sử dụng để đảm bảo bất kỳ khoản nợ nào. Tất cả vốn phải được đánh giá theo giá trị thị trường bằng đô la Mỹ.
  • Nhà đầu tư định cư phải xác định rằng họ là chủ sở hữu hợp pháp của vốn đầu tư và đã có được vốn bằng các phương tiện hợp pháp. Bất kỳ tài sản nào mua trực tiếp hoặc gián tiếp bằng các phương tiện bất hợp pháp, chẳng hạn như hoạt động tội phạm, sẽ không được coi là vốn. Để xác định vốn thu được bằng các phương tiện hợp pháp, yêu cầu của nhà đầu tư định cư Mỹ phải bao gồm (nếu có):
  • Hồ sơ đăng ký kinh doanh nước ngoài;
  • Doanh nghiệp, công ty hợp danh (hoặc bất kỳ tổ chức nào khác dưới bất kỳ hình thức nào đã nộp ở bất kỳ quốc gia hoặc chi nhánh nào của bất kỳ khoản hoàn trả nào được mô tả trong danh sách này) và các khai thuế cá nhân, bao gồm thu nhập, nhượng quyền thương mại, bất động sản (cho dù là thực, cá nhân, hoặc vô hình) hoặc bất kỳ tờ khai thuế nào dưới bất kỳ hình thức nào đã nộp trong vòng 5 năm với bất kỳ cơ quan có thẩm quyền về thuế nào trong hoặc ngoài nước Hoa Kỳ bởi hoặc thay mặt cho nhà đầu tư nhập cư;
  • Bằng chứng xác định bất kỳ (các) nguồn vốn khác; hoặc là
  • Các bản sao của bản án hoặc bằng chứng của tất cả các hành động dân sự hoặc hình sự đang chờ xử lý của chính phủ, các thủ tục hành chính của chính phủ và bất kỳ hành động dân sự cá nhân nào (bao gồm hoặc chưa xét xử) liên quan đến phán quyết tiền tệ đối với nhà đầu tư định cư từ bất kỳ tòa án nào trong hoặc ngoài nước Mỹ trong quá khứ 15 năm.
  • Thỏa ước:
  • Thủ đô có thể bao gồm lời hứa của nhà đầu tư định cư về việc trả tiền (một hối phiếu), miễn là nhà đầu tư định cư là cá nhân và chủ yếu chịu trách nhiệm về khoản nợ của khoản nợ và tài sản của mình đảm bảo đầy đủ. Bất cứ lợi ích an ninh nào cũng phải được hoàn thiện trong phạm vi được quy định bởi thẩm quyền mà tài sản đó có. Hơn nữa, tài sản bảo đảm cho hối phiếu nhận nợ:
    • Không thể bao gồm tài sản của công ty mà người định cư đang đầu tư;
    • Phải được xác định cụ thể để bảo đảm cho hối phiếu nhận nợ; và
    • Phải tuân theo đầy đủ để bắt giữ tàu biển của Hoa Kỳ.
  • Giá trị thị trường hợp lý của một khoản dự thầu phụ thuộc vào giá trị hiện tại, chứ không phải giá trị tại thời điểm khác nhau. Ngoài ra, để đủ tiêu chuẩn là vốn, gần như toàn bộ số tiền phải trả theo một khoản phải trả sẽ phải thanh toán trong vòng 2 năm, mà không có điều khoản gia hạn.
  • Sử dụng nguồn vốn vay làm vốn:
  • Tiền thu được từ khoản vay có thể hội đủ điều kiện là vốn đầu tư theo yêu cầu đối với khoản nợ.
  • Khi sử dụng vốn vay vốn, một nhà đầu tư định cư phải chứng minh:
    • Nhà đầu tư di dân là cá nhân và chủ yếu chịu trách nhiệm về khoản nợ;
    • Nợ được bảo đảm bằng tài sản mà chủ đầu tư định cư sở hữu; và
    • Tài sản của doanh nghiệp thương mại mới không được sử dụng để đảm bảo bất kỳ khoản nợ nào.
  • Nhà đầu tư định cư phải có trách nhiệm chính trong các văn bản cho vay để trả nợ được sử dụng để đáp ứng số vốn đầu tư bắt buộc tối thiểu của mình.
  • Nhà đầu tư định cư Mỹ cũng phải chứng minh rằng tài sản thế chấp của chính mình sẽ giữ lại khoản nợ và giá trị của tài sản thế chấp đủ để đảm bảo số nợ mà đáp ứng số tiền đầu tư bắt buộc tối thiểu của nhà đầu tư nhập cư. Khoản vay được bảo đảm bởi tài sản của nhà đầu tư định cư đủ tiêu chuẩn chỉ là vốn cho đến giá trị thị trường hợp lý của tài sản cầm cố của nhà đầu tư nhập cư.
Mỹ- trung tâm kinh tế của toàn thế giới
  1. Đầu tư:
  • Nhà đầu tư định cư được yêu cầu phải đầu tư vốn của chính mình. Người khởi kiện phải ghi lại đường dẫn của quỹ để xác định rằng đầu tư đã được thực hiện, hoặc đang tích cực trong quá trình thực hiện, với quỹ của các nhà đầu tư nhập cư.
  • Đầu tư có nghĩa là góp vốn. Khoản vay từ nhà đầu tư định cư vào doanh nghiệp thương mại mới không được tính là khoản đóng góp vốn. Việc đóng góp vốn để đổi lấy một khoản nợ, trái phiếu, nợ chuyển đổi, nghĩa vụ hoặc bất kỳ khoản nợ nào khác giữa nhà đầu tư định cư và doanh nghiệp thương mại mới không phải là một khoản đầu tư vốn.
  • Để đủ điều kiện như là một khoản đầu tư, nhà đầu tư định cư phải thực sự đặt vốn của mình có nguy cơ. Chỉ có ý định đầu tư là không đủ.
  • Việc mua cổ phần của một doanh nghiệp từ cổ đông hiện tại, không có nhiều hơn, sẽ không đủ điều kiện, vì khoản thanh toán được chuyển cho cổ đông cũ thay vì cho doanh nghiệp thương mại mới.
  • Đảm bảo hoàn lại và Thoả thuận nợ:
  • Nếu nhà đầu tư định cư được đảm bảo trở lại, hoặc tỷ suất lợi nhuận trên tất cả hoặc một phần vốn của mình, thì số tiền lợi tức được bảo đảm sẽ không có nguy cơ. Đối với vốn có nguy cơ phải có nguy cơ mất mát và cơ hội để đạt được.
  • Ngoài ra, nếu chủ đầu tư được bảo đảm quyền sở hữu hoặc sử dụng tài sản cụ thể khi xem xét đóng góp của nhà đầu tư vào doanh nghiệp thương mại mới, giá trị hiện tại dự kiến ​​của quyền sở hữu được bảo lãnh hoặc việc sử dụng tài sản đó sẽ được tính vào tổng số số tiền góp vốn của nhà đầu tư trong việc xác định có bao nhiêu tiền đã được đặt nguy cơ. Ví dụ, nếu nhà đầu tư định cư có quyền sở hữu hoặc sử dụng bất động sản, giá trị hiện tại của bất động sản đó sẽ không được tính là vốn đầu tư có nguy cơ mất mát.
  • Không có gì cản trở một nhà đầu tư định cư nhận được lợi tức trên vốn của họ dưới hình thức phân phối lợi nhuận từ doanh nghiệp thương mại mới. Việc phân phối lợi nhuận có thể xảy ra trong thời gian cư trú có điều kiện và có thể xảy ra trước khi tạo ra các công việc được yêu cầu. Tuy nhiên, phân phối không thể là một phần của đầu tư đủ điều kiện tối thiểu của nhà đầu tư hoặc được đảm bảo cho nhà đầu tư.
  • Một thoả thuận mà theo đó các quỹ đã được đóng góp để đổi lấy khoản lãi vốn chủ sở hữu theo một hợp đồng mua lại, cho phép nhà đầu tư có thể yêu cầu trả lại một phần quỹ đầu tư của mình, kể cả sau khi có được trạng thái thường trú có điều kiện, là một khoản nợ không thể chấp nhận được sắp xếp, không khác với rủi ro mà chủ nợ kinh doanh phải chịu. Các khoản quỹ này không phải là khoản đóng góp đủ điều kiện của vốn , và bởi vì việc cứu chuộc cung cấp cho một khoản lợi tức được bảo đảm cho nhà đầu tư định cư Mỹ, nên các quỹ tương tự cũng không có nguy cơ.
Chuẩn bị kỹ lưỡng để có sự bức phá
Tags:
Bồ Đào Nha: Hiện tượng “ma quỷ lửa” hiếm gặp xuất hiện trong bầu trời đêm

Bồ Đào Nha: Hiện tượng “ma quỷ lửa” hiếm gặp xuất hiện trong bầu trời đêm

Lửa từ các đám cháy xuất hiện như một cơn lốc xoáy khiến bầu trời đêm Bồ Đào Nha ngập trong bụi tro vào cuối tuần này

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất