Yoga khỏa thân, bạn có muốn thử?

Yoga khỏa thân - xu hướng rèn luyện sức khỏe mới nhất của Australia.

08:30 17/10/2017

Hãy quên đi yoga thiền định, có một phương pháp yoga mới sẽ làm giảm căng thẳng khỏi cơ thể.

Đó là yoga khỏa thân - xu hướng rèn luyện sức khỏe mới nhất tại Australia.

Người hướng dẫn yoga Rosie Rees điều hành các lớp học yoga khỏa thân trên khắp đất nước, nơi cô dạy 30 phụ nữ mỗi buổi.

Người phụ nữ 30 tuổi tại Perth, nói rằng các lớp học yoga được thiết kế để truyền cảm hứng cho phụ nữ trong mọi hình dạng và kích cỡ để nắm bắt cơ thể của họ.

Cố gắng khôi phục lại sự cân bằng tinh thần của bạn trong một căn phòng đầy những người lạ mặt có thể không lý tưởng, nhưng Rosie khẳng định việc thực hành có thể giúp đỡ bạn rất nhiều.

Các lớp học được thiết kế để truyền cảm hứng cho phụ nữ trong mọi hình dạng và kích cỡ cơ thể.

Rosie cho biết, việc thực hành các động tác yoga khỏa thân giúp cải thiện giấc ngủ, cuộc sống tình dục cũng như tăng cường sự tự tin.

Cô nói với tờ Daily Mail Australia: "Khỏa thân là một cách học việc tự chấp nhận, bước ra khỏi giới hạn và nuôi dưỡng sự dũng cảm."

"Đó là chất xúc tác. Nude yoga là một điều can đảm để làm, nhưng một khi những phụ nữ này rời khỏi lớp học của tôi, họ sẽ cảm thấy thoải mái trong làn da của họ.”

"Rất nhiều phụ nữ quay trở lại nói rằng họ đã có giấc ngủ ngon nhất, họ cảm thấy tràn đầy sinh lực và những người khác nói rằng họ có quan hệ tình dục tốt nhất vì họ đang kết nối với cơ thể của họ", cô nói.

"Phụ nữ thường tự ti về cơ thể của mình, nhưng khi họ bước vào không gian này, họ học cách chấp nhận cơ thể của họ.

"Đặc biệt là sau khi có con, cơ thể chúng thay đổi rất nhiều. Thật tuyệt vời khi họ có lòng biết ơn về cơ thể của họ vào cuối mỗi khóa học.”

“Chúng tôi có phụ nữ ở mọi lứa tuổi tham gia. Họ muốn thử một cái gì đó khác biệt, thay đổi cuộc sống của họ.

Các khóa học đã kín chỗ ở Sydney, Melbourne, Brisbane và Adelaide trong 3 năm qua.

Các lớp học được tổ chức trong một căn phòng tối với ánh nến sáng. "Đó là một không gian rất thiêng liêng", Rosie nói.

"Không có vị trí thỏa hiệp. Nó rất nhẹ nhàng. Đó là một không gian an toàn và thân mật cho tất cả phụ nữ. Rất nhiều phụ nữ cảm thấy rất tự do, hoang dã và nhẹ nhàng sau buổi học.”

"Tôi muốn tạo ra một lớp học thực hành thể chất để giúp phụ nữ học cách yêu cơ thể của họ nhiều hơn. Chúng tôi không phải tất cả đều cao và gầy với bộ ngực to.”

“91 phần trăm phụ nữ ghét cơ thể của họ vì vậy tôi muốn đưa họ ra khỏi vùng an toàn, học cách để lộ tính dễ tổn thương và chấp nhận cơ thể của họ như họ đang có.”

Những người tham dự thường mặc kimono hoặc sarong trước khih bắt đầu tập luyện.

Ý tưởng để bắt đầu thực hành của mình đã nảy ra trong tâm trí sau khi cô tước đi cho một buổi tập yoga trong sự riêng tư của sân sau của cô vào năm 2014.

"Lần đầu tiên tôi tập yoga trần truồng, tôi cảm thấy không an tâm về bản thân mình. Tôi cảm thấy xấu hổ, khó chịu và đáng xấu hổ", cô nhớ lại.

Cách đây 4 năm, Rosie cho biết cô quyết định từ bỏ công việc của mình trong việc tuyển dụng tài chính để khởi động phòng tập yoga của riêng mình.

"Tôi đã trở thành một người hạnh phúc, bình tĩnh và thư giãn", cô nói.

"Yoga đã giúp tôi mọi khía cạnh của cuộc đời. Nó thậm chí giúp tôi loại bỏ những thói quen xấu của tôi như uống rượu và hút thuốc lá."

Cô giải thích các lớp học là hoàn hảo cho tất cả phụ nữ ở mọi lứa tuổi, và mỗi buổi học tốn 120 đô la.

"Nếu bạn có vấn đề hình ảnh cơ thể, các lớp học này sẽ giúp bạn vượt qua những thách thức này", cô nói.

"Phụ nữ rất lo lắng và sợ hãi lúc mới đầu, nhưng sau khi đã làm quen, không ai muốn mặc quần áo trở lại khi họ rời đi”, Rosie chia sẻ thêm.

.

Theo Dailymail
Dân Mỹ mê mẩn với yoga dê

Dân Mỹ mê mẩn với yoga dê

Các khóa học yoga với dê (goat yoga) đang thu hút rất nhiều người tham gia trên khắp nước Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất